Thanh Toán Ngay – Topup liền – Nhận quà luôn

1.    Tên chương trình khuyến mại: Thanh Toán Ngay – Topup liền – Nhận quà luôn
2.    Sản phẩm khuyến mại: dịch vụ nạp tiền điện thoại và mua thẻ game trả trước -  thanh toán hóa đơn qua VNPAY , số tiền sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản của khách hàng tại Nam Á (dịch vụ Topup và Bill Payment)
3.    Phạm vi khuyến mại tất cả các điểm giao dịch của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á trên 12 tỉnh thành phố : TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Định, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Khánh Hòa, Ninh Thuận
4.    Hình thức khuyến mại: chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của khách hàng tại Nam A Bank
5.    Đối tượng hưởng khuyến mãi: khách hàng sử dụng dịch vụ Topup và Bill Payment của Nam A Bank
6.    Cơ cấu giải thưởng:
       Khách hàng đăng ký mới dịch vụ Topup và phát sinh giao dịch thành công tối thiểu 100.000 VND khi nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động hoặc mua thẻ trả trước ( điện thoại hoặc game)


Cơ cấu giải thưởng
      Chương trình khuyến mãi: ‘ Thanh toán ngay- Topup liền – Nhận quà luôn’
      Dịch vụ Topup
  • Đối tượng: tất cả khách hàng đăng ký mới dịch vụ Topup của Ngân hàng Nam Á hoặc thanh toán hóa đơn qua VNPAY và qua kênh eBanking ( kể cả các CBNV Ngân hàng Nam Á)

  • Khách hàng đăng ký mới dịch vụ Topup và có phát sinh giao dịch thành công tối thiểu 100.000VND  khi nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động hoặc mua mã thẻ trả trước (điện thoại hoặc game)


STT

Giải thưởng

Số lượng

Trị giá

Thành tiền (VND)

1

Khách hàng đăng ký mới và có phát sinh giao dịch thành công tối thiểu 100.000 VND

200

50.000

10.000.000

TỔNG CỘNG

200

50.000

10.000.000


  
    


   




   


    Dịch vụ Bill Payment qua VnPay

    Khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn thành công qua VNPAY và qua kênh eBanking


STT

Giải thưởng

Số lượng

Trị giá

Thành tiền

( VND)

1

Khách hàng thực hiện  giao dịch thanh toán hóa đơn thành công qua VNPAY và qua kênh eBanking

200

50.000

10.000.000

TỔNG CỘNG

200

50.000

10.000.000




    Chương trình thi đua nội bộ
  •   Dịch vụ Topup
Giải thưởng giành cho đơn vị kinh doanh có số lượng khách hàng đăng ký mới Topup và thực hiện giao dịch thành công tối thiểu 100.000VND cao nhất trên toàn hệ thống


STT

Giải thưởng

Số lượng

Trị giá

Thành tiền

( VND)

1

Giải nhất

1

4.500.000

4.500.000

2

Giải nhì

1

2.500.000

2.500.000

3

Giải ba

1

1.500.000

1.500.000

TỔNG CỘNG

3

8.500.000

8.500.000



Giải thưởng dành cho đơn vị kinh doanh có số lượng giao dịch Topup thành công cao nhất trên toàn hệ thống


STT

Giải thưởng

Số lượng

Trị giá

Thành tiền

(VND)

1

Đơn vị có số lượng giao dịch Topup thành công cao nhất trên toàn hệ thống

1

3.000.000

3.000.000



  •  Dịch vụ Bill Payment qua VnPay
Giải thưởng dành cho đơn vị kinh doanh có số lượng giao dịch Bill Payment ( thanh toán háo đơn)  thành công qua VNPAY cao nhất trên toàn hệ thống


STT

Giải thưởng

Số lượng

Trị giá

Thành tiền

(VND)

1

Đơn vị giải nhất

1

4.500.000

4.500.000

2

Đơn vị giải nhì

1

2.500.000

2.500.000

3

Đơn vị giải ba

1

1.500.000

1.500.000

TỔNG CỘNG

3

8.500.000

8.500.000



7.    Nội dung và thể lệ chi tiết chương trình khuyến mại:
a)    Cách thức tham gia chương trình:
Trong suốt thời gian khuyến mại cho đến kết thúc chương trình:
    Khách hàng đăng ký mới dịch vụ Topup và có phát sinh giao dịch thành công  tối thiểu 100.000 VND (một trăm nghìn đồng) khi nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động hoặc mua mã thẻ trả trước (điện thoại hoặc game).
    Áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên đăng ký mới dịch vụ Topup và có phát sinh giao dịch thành công  tối thiểu 100.000 VND (một trăm nghìn đồng) khi nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động hoặc mua mã thẻ trả trước (điện thoại hoặc game).
    Khách hàng sẽ được chuyển khoản 50.000 VNĐ (năm mươi nghìn đồng) trực tiếp vào tài khoản của khách hàng sử dụng dịch vụ cho mỗi lượt đăng ký mới và phát sinh giao dịch thành công tối thiểu 100.000 VND (một trăm nghìn đồng).
    Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng 01 lần khi đăng ký mới dịch vụ Topup và có phát sinh giao dịch thành công tối thiểu 100.000 VND (một trăm nghìn đồng) trong suốt thời gian khuyến mại.
    Vào mỗi cuối tháng, Ban Tổ Chức sẽ tiến hành tổng kết và công bố trao giải thưởng cho khách hàng.
    Khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn thành công qua VNPAY với số tiền thanh toán được trừ trực tiếp vào tài khoản Nam A Bank của khách hàng (sử dụng tài khoản thanh toán mở tại Nam A Bank để thanh toán hóa đơn).
    Áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên khi thanh toán hóa đơn thành công qua VNPAY với số tiền thanh toán được trừ trực tiếp vào tài khoản Nam A Bank của khách hàng (sử dụng tài khoản thanh toán mở tại Nam A Bank để thanh toán hóa đơn).  
    Khách hàng sẽ được chuyển khoản 50.000 VNĐ (năm mươi nghìn đồng) trực tiếp vào tài khoản sử dụng dịch vụ.
    Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng 01 lần khi thanh toán hóa đơn trong suốt thời gian khuyến mại.
    Vào mỗi cuối tháng, Ban Tổ Chức sẽ tiến hành tổng kết và công bố trao giải thưởng cho khách hàng.
Lưu ý:
•    Đối với khách hàng đăng ký mới dịch vụ Topup, phải sử dụng dịch vụ với số tiền tối thiểu đạt được là 100,000 VND (một trăm nghìn đồng) thì mới hợp lệ để nhận thưởng.
•    Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Bill Payment để thanh toán hóa đơn thì lượt thanh toán đó phải thành công, phải thanh toán qua VNPAY với số tiền thanh toán được trừ trực tiếp vào tài khoản Nam A Bank của khách hàng (sử dụng tài khoản thanh toán mở tại Nam A Bank để thanh toán hóa đơn) thì mới hợp lệ để nhận thưởng.
b)    Cách thức xác định trúng thưởng:
Đối với các khách hàng được trúng thưởng: Ngân hàng TMCP Nam Á tiến hành thống kê giao dịch đã được thực hiện của từng khách hàng thông qua hệ thống quản lý dịch vụ Topup và Bill Payment (thanh toán hóa đơn). Khách hàng sẽ được trao thưởng vào cuối tháng sau khi có kết quả thống kê từ hệ thống.
Thông tin về khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website của Ngân hàng TMCP Nam Á ở địa chỉ: http://www.namabank.com.vn
c)     Thời gian, địa điểm và thủ tục trao giải thưởng:
Khách hàng sẽ được nhận tiền thưởng trực tiếp vào tài khoản sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Nam A Bank vào cuối tháng
d)     Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:
Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ tại các điểm giao dịch của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng – Hội sở Ngân hàng TMCP Nam Á theo số điện thoại 1900 6679.
     Trách nhiệm thông báo:
Ngân hàng TMCP Nam Á có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, giá trị từng loại giải thưởng trên các phương tiện thông tin gồm: Website của Ngân hàng TMCP Nam Á (http://www.namabank.com.vn ) và chạy tên khách hàng trúng thưởng tại các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Nam Á trên toàn quốc.  

Top