Chương trình ưu đãi “eBanking Happy Day”

I. Chương trình: “eBanking HAPPY DAY”

1. Thời gian, phạm vi khuyến mại:

- Thứ Ba hàng tuần (tính từ 16/05/2017) và các ngày lễ lớn trong năm 2017 (tính từ 02/09/2017).

- Trên toàn hệ thống Nam A Bank.

2. Hình thức, đối tượng khuyến mại: Ưu đãi cho Khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ mua mã thẻ điện thoại, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trên Internet Banking/ Mobile Banking trong năm 2017.

3. Thể lệ chương trình:

- Chính sách ưu đãi:

  • Chiết khấu 6% khi thực hiện mua mã thẻ điện thoại trên Internet Banking với mệnh giá từ 50.000 VND trở lên của các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel vào Thứ Ba hàng tuần và các ngày Lễ lớn.

  • Miễn phí giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trên Internet Banking/ Mobile Banking trong vào Thứ Ba hàng tuần và các ngày Lễ lớn, những ngày còn lại trong năm 2017 áp dụng theo biểu phí hiện hành.

- Thời gian áp dụng: “eBanking Happy Day” vào Thứ 3 hàng tuần và các ngày Lễ lớn như sau:

STT

Happy Day

Ngày triển khai

2017

1

Tháng 5

16/05; 23/05; 30/05

2

Tháng 6

06/06; 13/06; 20/06; 27/06

3

Tháng 7

04/07; 11/07; 18/07; 25/07

4

Tháng 8

01/08; 08/08; 15/08; 22/08; 29/08

5

Tháng 9

02/09; 05/09; 12/09; 19/09; 26/09

6

Tháng 10

03/10; 10/10; 17/10; 20/10; 21/10; 22/10; 24/10; 31/10

7

Tháng 11

07/11; 14/11; 20/11; 21/11; 28/11;

8

Tháng 12

05/12; 12/12; 19/12; 24/12; 26/12;

2018

9

Tháng 1

01/01


- Lưu ý:

  • Chiết khấu 2% khi thực hiện mua mã thẻ điện thoại trên Internet Banking với mệnh giá từ 50.000VND trở lên cho các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel các ngày còn lại trong năm 2017.

II. Chương trình: “NAM A BANK EBANKING – TÍCH LŨY GIAO DỊCH, NHẬN TIỀN MỖI THÁNG”

1. Thời gian, phạm vi khuyến mại:

- Từ ngày 16/05/2017 đến ngày 16/08/2017.

- Trên toàn hệ thống Nam A Bank.

2. Hình thức, đối tượng khuyến mại:

- Tặng tiền vào tài khoản Khách hàng cá nhân khi tham gia chương trình

- Cán bộ nhân viên của Nam A Bank và khách hàng sử dụng gói tài khoản tối ưu không được tham gia chương trình.

3. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Nội dung

Giải thưởng (VND)

Số lượng

Giá trị giải thưởng (VND)

1

Top 10 khách hàng có tổng số lượng giao dịch trên Ngân hàng điện tử cao nhất trong tháng.

200.000

30

6.000.000

TỔNG CỘNG

30

6.000.000


4. Thể lệ chương trình:

- 10 khách hàng cá nhân có tổng số lượng giao dịch trên Ngân Hàng Điện Tử cao nhất trong tháng sẽ được nhận tiền thưởng chuyển vào tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng mở tại Nam A Bank;

- Điều kiện xét thưởng:

  • Giá trị giao dịch tối thiểu: 100.000VND/ Khách hàng/ Giao dịch.

  • Tổng số lượng giao dịch tối thiểu: 5 giao dịch/ Khách hàng/ Tháng và

  • Tổng giá trị giao dịch tối thiểu: 20.000.000VND/ Khách hàng/ Tháng.

- Các loại giao dịch được xét thưởng bao gồm:

  • Chuyển khoản trong hệ thống,

  • Chuyển khoản ngoài hệ thống,

  • Chuyển khoản thẻ,

  • Chuyển tiền nhanh LNH 24/7,

  • Mua mã thẻ điện thoại,

  • Mã thẻ game,

  • Nạp tiền điện thoại,

  • Thanh toán hóa đơn.

- Khách hàng có tổng số lượng giao dịch bằng nhau, xét khách hàng có tổng giá trị giao dịch trên Ngân Hàng Điện Tử cao nhất.

- Chương trình diễn ra trong 3 tháng, công bố và trao thưởng theo tháng.

III. Các quy định khác:

- Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ tại các điểm giao dịch của Nam A Bank hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng – Hội sở Nam A Bank theo số điện thoại 1900 6679;

- Đối với các giải tiền thưởng chuyển khoản vào tài khoản tiền gửi thanh toán:

  • Vào cuối mỗi kỳ, Ban tổ chức sẽ tiến hành tổng kết và công bố trao giải thưởng cho các khách hàng trúng giải.

  • Giải thưởng sẽ được thông báo và chuyển trực tiếp vào tài khoản thanh toán của khách hàng tại Nam A Bank trong vòng 10 ngày làm việc đầu tiên của kỳ kế tiếp.

  • Thông tin về khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website của Nam A Bank: http://namabank.com.vn

- Nam A Bank có quyền thay đổi nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại;

- Nam A Bank hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng của ngân hàng công bố có sai sót gây hiểu nhầm cho khách hàng trong việc trúng thưởng, Nam A Bank có trách nhiệm trao các giải thưởng này cho khách hàng trúng thưởng.

- Nam A Bank đảm bảo việc tổ chức chương trình khuyến mại phải mang tính công khai và minh bạch;

- Nam A Bank có quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại của Ngân hàng khi có nhu cầu mà không cần trả thêm bất cứ phí, chi phí nào;

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Nam A Bank có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam;

- Cá nhân nhận thưởng chịu các khoản thuế, phí phát sinh (nếu có).

IV. Thông tin liên hệ:

- Các điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc.

- Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1900 6679.

Top