Chuyên viên QHKH Cá nhân

Nơi làm việc:

HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Phú Thọ, Cần Thơ, Kiên Giang, Đắk Lắk, Tây Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Hà Nội, Khánh Hòa, Bình Định, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bình Phước.


Mô tả công việc:

Tìm kiếm, tư vấn và quản lý thông tin khách hàng cá nhân;

Khai thác thông tin, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng;

Quản lý khách hàng sau bán hàng;

Đánh giá sự hài lòng của Khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; chủ động thực hiện sự điều chỉnh hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền các điều chỉnh, cải tiến cần thiết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam, Nữ

Ngoại hình: Nam: cao 1m65 trở lên, Nữ: cao 1m58 trở lên.

Độ tuổi: dưới 30 tuổi

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thuộc các khối ngành Kinh tế.

Anh văn : Giao tiếp tốt

Thành thạo vi tính văn phòng

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.


Quyền lợi:

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: HCM_CVQHKHCN_Nguyen Van A


Hạn nhận hồ sơ:

Đến hết 30/11/2017

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận hồ sơ:

tuyendung@namabank.com.vn

Top