Chuyên viên Quản lý Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng

Nơi làm việc:

Hội sở - Hồ Chí Minh


Mô tả công việc:

Trực tiếp xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình, công cụ, chương trình: Chính sách về KPIs, Chính sách Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng , các chương trình thi đua nội bộ thúc đẩy kinh doanh kịp thời, chính xác và hiệu quả nhất, các công cụ hỗ trợ bán hàng, quản lý bán hàng từng thời kỳ.

Nghiên cứu, đề xuất xây dựng các quy trình quản lý/chăm sóc, các chính sách/chương trình chăm sóc cho các đối tượng khách hàng toàn hệ thống (KHCN, KHDN, KH VIP).

Các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam/Nữ

Ngoại hình: ưa nhìn, Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên

Độ tuổi: Dưới 30 tuổi

Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành Kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển

Thành thạo vi tính văn phòng

Anh văn: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành


Quyền lợi:

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: HCM_QLBH&CSKH_Nguyen Thi A


Hạn nhận  HS:

15/05/2018

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận HS:

Tuyendung@namabank.com.vn

Top