Chuyên viên Tư vấn

Nơi làm việc:

Bến Tre, Đồng Nai


Mô tả  công việc:

Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ;

Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục trước khi vào quầy giao dịch;

Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng;

Quản lý thông tin khách hàng;

Thực hiện các báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng; báo cáo tiến độ triển khai các chương trình sản phẩm dịch vụ;

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nữ

Ngoại hình: Khá, chiều cao từ 1m58

Độ tuổi: từ 22 đến 28 tuổi.

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế.

Am hiểu nghiệp vụ của hoạt động tài chính - ngân hàng.

Hiểu rõ tính năng, đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Tiếng Anh: Tối thiểu trình độ B hoặc các chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOEFL tương đương.

Thành thạo vi tính văn phòng.


Quyền lợi:

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: BT_TVV_Nguyen Thi A


Hạn nhận HS:

Đến hết 31/12/2017

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận HS:

tuyendung@namabank.com.vn

Top