Nhân viên an ninh

Nơi làm việc:

Hội sở - Hồ Chí Minh


Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc liên quan đến góp ý các hệ thống an ninh tại các điểm giao dịch (khảo sát, góp ý bản vẽ, nghiệm thu).

Quản lý hệ thống tổng đài điện thoại, hệ thống Access control, hệ thống phát thanh, báo cháy, báo động tại Hội sở.

Quản lý hệ thống bãi giữ xe tại Tòa nhà NHNA (tạo mới, xóa thông tin, cập nhật thông tin thẻ giữ xe, bảo trì hệ thống).

Thống kê danh sách thẻ giữ xe, thẻ thang máy trong toàn Tòa nhà

Quản lý số lượng công cụ hỗ trợ tồn kho. Thực hiện cấp phát công cụ hỗ trợ cho các đơn vị.

Soạn thảo các quy trình, quy định liên quan đến công tác ANBV.

Soạn thảo các hợp đồng thuê dịch vụ bảo vệ.

Quản lý công tác an toàn PCCC, cập nhật danh sách Đội PCCC tại Tòa nhà.

Phối hợp lực lượng bảo vệ kiểm tra an toàn PCCC định kỳ tại Tòa nhà và tại ĐVKD.

Triển khai các thông tin về xuất nhập tài sản, hỗ trợ các công ty thuê văn phòng, thông tin nhà thầu thi công, … cho lực lượng bảo vệ tại Tòa nhà thực hiện.

Quản lực lượng bảo vệ theo khu vực được phân công.

Cập nhật thông tin, danh sách lực lượng bảo vệ trong toàn hệ thống

Vận hành hệ thống camera tại Hội sở, truy xuất dữ liệu khi có yêu cầu.

Hỗ trợ các đơn vị xem camera tại các điểm giao dịch trong toàn hệ thống.

Thực hiện kiểm tra lực lượng bảo vệ tại các điểm giao dịch

Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam.

Độ tuổi: Từ 35 tuổi trở xuống

Hộ khẩu thường trú Tp. HCM.

Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.

Kỹ năng: biết sử dụng máy vi tính, soạn thảo văn bản. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

Ngoại hình: cân đối, dễ nhìn, không có hình xăm.

Cần cù, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, có ý chí cầu tiến.

Chịu áp lực cao trong công việc.


Quyền lợi:

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên xem tại đây

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: HCM_NVAN_Nguyen Văn A


Hạn nhận HS:

30/11/2017

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận HS:

tuyendung@namabank.com.vn

Top