Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

Nơi làm việc:

TP HCM, Vũng Tàu


Mô tả công việc:

Tiếp nhận tờ trình cấp tín dụng đã được duyệt và thực hiện các thủ tục pháp lý trước khi giải ngân.

Theo dõi các hồ sơ tín dụng liên quan đến các khoản vay sau khi được phê duyệt giải ngân.

Thực hiện sắp xếp các hồ sơ tín dụng, lập danh mục hồ sơ vay, bảo quản và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.

Hỗ trợ hoạt động bán hàng cho tất cả các sản phẩm dịch vụ phi tín dụng của Ngân hàng Nam Á.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam, Nữ (TP HCM cần tuyển Nam)

Ngoại hình: Nam: cao 1m65 trở lên, Nữ: cao 1m58 trở lên.

Độ tuổi: dưới 30 tuổi

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các Khối ngành kinh tế hoặc có chuyên ngành khác nhưng có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.

Anh văn: ưu tiên khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh

Thành thạo vi tính văn phòng.


Quyền lợi:

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: CANTHO_HTKD_Nguyen Van A


Hạn nhận hồ sơ:

Đến hết 31/12/2017

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận hồ sơ:

tuyendung@namabank.com.vn

Top