Trưởng bộ phận QLBH & NC CLDV - Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

Nơi làm việc:

Hội sở - Thành phố Hồ Chí Minh


Mô tả công việc:

1. Quản lý bán hàng:

- Xây dựng, điều chỉnh các chỉ tiêu KIPs cho các chức danh tại Đơn vị kinh doanh theo từng thời kỳ.

- Theo dõi, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện chỉ tiêu KPIs, truyền thông các cá nhân đạt chỉ tiêu KPIs xuất sắc.

- Xây dựng cơ chế, chính sách phát triển nghề nghiệp cho những nhân viên đạt chỉ tiêu KIPs cao, định kỳ làm việc với những nhân viên đạt chỉ tiêu KIPs thấp để tìm hiểu nguyên nhân và chương trình, chính sách hỗ trợ hợp lý.

- Xây dựng và triển khai các chương trình thi đua nội bộ kích thích nhân viên hoàn thành chỉ tiêu KPIs cá nhân.

- Xây dựng và vận hành các Câu lạc bộ bán hàng xuất sắc.

- Xây dựng bộ tài liệu bán hàng, các công cụ hỗ trợ bán hàng, quản lý khách hàng, quản lý bán hàng.

- Đề xuất, phối hợp tổ chức các chương trình huấn luyện, đào tạo bán hàng, kiểm tra kiến thức định kỳ CBNV, tổ chức các hội thảo về bán hàng và quản lý khách hàng.

- Xây dựng cơ sở dữ liệu và các báo cáo định kỳ về năng suất, chất lượng của các bộ phận/cán bộ bán hàng.

- Truyền thông bản tin về kỹ năng, phương pháp bán hàng...

2. Nâng cao chất lượng dịch vụ:

- Điều chỉnh, xây dựng mới các quy định về các bộ quy chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng áp dụng theo từng thời kỳ đối với CBNV tại Đơn vị kinh doanh.

- Tham gia các dự án/giải pháp, triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống.

- Xây dựng, phát động và triển khai các chương trình thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Kiểm tra đánh giá và đo lường CLDV: Đánh giá tiêu chuẩn chất lượng nhân viên, triển khai chương trình khách hàng bí mật, lập các báo cáo chất lượng hàng tháng về các chương trình đánh giá, đưa ra các phát hiện và khuyến nghị cải tiến và theo dõi các hành động khắc phục phòng ngừa nhằm nâng cao CLDV, tránh lặp lại các lỗi phát sinh.

- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các đơn vị

- Đề xuất tổ chức các chương trình Hội thảo, truyền thông về chất lượng dịch vụ từng thời kỳ.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam, Nữ

Ngoại hình: Nam cao từ 1m65 trở lên, Nữ cao từ 1m58 trở lên.

Độ tuổi: dưới 30 tuổi.

Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, QTKD, Ngoại thương

Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tài chính, ngân hàng.

Đã có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý hoạt động kinh doanh ngân hàng (Phòng Phát triển kinh doanh/Thúc đẩy bán/Nâng cao chất lượng dịch vụ/Dịch vụ & chăm sóc sau bán hàng). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý mảng Phát triển khách hàng/quản lý bán hàng/thúc đẩy bán hàng/chăm sóc khách hàng/Nâng cao chất lượng dịch vụ/Chính sách KPIs & lương kinh doanh tại các ngân hàng.

Có khả năng soạn thảo văn bản và giao tiếp tốt.

Trình độ B Anh văn trở lên.

Thành thạo vi tính văn phòng.


Quyền lợi:

Công việc ổn định, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: HCM_CVQLCL_Nguyen Van A


Hạn nhận hồ sơ:

 Đến hết 31/08/2017

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận HS:

tuyendung@namabank.com.vn


Top