Trưởng phòng Quản lý rủi ro

Nơi làm việc:

 Tp Hồ Chí Minh.


Mô tả công việc:

Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động của Phòng phù hợp với chiến lược phát triển của Ngân hàng và lập kế hoạch mục tiêu hàng năm; định hướng mục tiêu cho từng bộ phận/CBNV để đảm bảo hoàn thành kế hoạch đề ra.

Quản lý, điều hành mọi mặt hoạt động của Phòng theo chức năng, nhiệm vụ:

+ Tham mưu, xây dựng các chính sách quy định, mô hình và công cụ quản lý rủi ro thị trường, rủi ro thanh khoản, rủi ro tín dụng, rủi ro hoạt động,.

+ Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch công tác thu hồi, xử lý nợ.

+ Tổ chức xây dựng các công cụ nhận diện, đánh giá, đo lường, giám sát và báo cáo liên quan đến công tác quản lý rủi ro của NHNA.

+ Tổ chức xây dựng, theo dõi, giám sát, cảnh báo hiệu quả của các rủi ro: thị trường, thanh khoản, hoạt động, tín dụng, PCRT, FATCA khi có phát sinh.

+ Tổ chức xây dựng kế hoạch và kịch bản dự phòng hoạt động chống khủng hoảng

+ Tổ chức, triển khai việc phân tích, đánh giá về rủi ro thị trường, rủi ro tín dụng, rủi ro hoạt động toàn Ngân hàng.

+ Tổ chức xây dựng các Quy định, Hướng dẫn về tuân thủ công tác PCRT, đạo luật FATCA và các đạo luật khác có liên quan; phổ biến cho bộ nhân viên toàn hệ thống.

+ Triển khai thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Nam Á liên quan đến nghiệp vụ quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro thị trường, rủi ro hoạt động, tuân thủ PCRT, FATCA.

+ Thiết lập và tổ chức vận hành các quy trình tác nghiệp nội bộ Phòng.

+ Thiết lập các quy trình tác nghiệp chung do Phòng chủ trì.

+ Tổ chức lưu trữ các hồ sơ, tài liệu phát sinh.

+ Báo cáo nợ xấu, tình hình xử lý nợ, kết quả xử lý nợ định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng Giám đốc và đề xuất các biện pháp xử lý nợ cụ thể trong toàn hệ thống Ngân hàng Nam Á.

+ Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan đến Phòng.

+ Lập bảng phân công cho các nhân sự trực thuộc để thực hiện kế hoạch của Phòng.

Quản lý, đào tạo và phát triển CBNV trực thuộc:

+ Tuyển chọn, huấn luyện, bố trí, theo dõi và đánh giá hoạt động và thành tích của CBNV trực thuộc.

+ Tạo điều kiện và hỗ trợ kịp thời từng cá nhân nhằm phát huy hết khả năng của CBNV nhằm nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc.

+ Đánh giá, nhận xét các ưu/nhược điểm nhằm có kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển.

Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam, Nữ

Ngoại hình: Nam: 1m65 trở lên, Nữ: 1m58 trở lên

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế hoặc khối ngành khác nhưng có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.

Ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác quản lý rủi ro ngành ngân hàng, 03 năm kinh nghiệm quản lý.

Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, dự báo.


Quyền lợi:

Bảo đảm công v iệc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: HCM_TP QLRR_Nguyen Van A


Hạn nhận HS:

Đến hết 31/12/2017

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận HS:

tuyendung@namabank.com.vn

Top