Contact Center

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng chúng tôi trong thời gian qua. Nam A Bank chúng tôi luôn nỗ lực để đem tới cho Quý khách hàng sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Bên cạnh hệ thống chi nhánh và kênh giao dịch khác, chúng tôi mong muốn Website là kênh giao dịch điện tử thuận tiện để khách hàng truy vấn thông tin và những hoạt động liên quan. Đồng thời là nhịp cầu giúp Quý khách hàng và Nam A Bank đến gần nhau hơn.

Trong quá trình giao dịch, nếu Quý khách có những ý kiến thắc mắc hoặc đóng góp về sản phẩm dịch vụ, hay phát hiện những thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong, tinh thần phục vụ và hành vi tiêu cực của nhân viên Nam A Bank ở bất cứ bộ phận, phòng ban nào, xin Quý khách vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi ngay tại trang web này. Yêu cầu của Quý khách sẽ được giải quyết trong 24h giờ làm việc. Chúng tôi cam kết bảo mật mọi thông tin của Quý khách tại đây. Những ý kiến đóng góp chân thành của Quý khách là vô cùng quý giá đối với sự phát triển của Nam A Bank và đó chính là động lực để Nam A Bank không ngừng cải tiến sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu phục vụ Quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Top