Nam A Bank - Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017

Vừa qua, Nam A Bank vinh dự được Tạp chí quốc tế Global Business Outlook (Vương Quốc Anh) trao giải “Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017).

Global Business Outlook là tạp chí kinh tế nổi tiếng hàng đầu tại Vương Quốc Anh. Hàng năm, Global Business Outlook tổ chức đánh giá nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên toàn thế giới có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như: Tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán, Bất động sản, Công nghệ… Riêng trong lĩnh vực Ngân hàng, đã có rất nhiều đơn vị được Global Business Outlook vinh danh như: K.B.C Bank N.V (Bỉ), National Bank of Bahrain (Bahrain), Royal Bank of Canada (Canada), Starfish FX (Trung Quốc), OCBC (Trung Quốc),…

Theo Global Business Outlook, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng cũng như sự đa dạng của sản phẩm do Ban tổ chức đề ra.Việc đạt được giải thưởng quốc tế này đã minh chứng cho những nỗ lực của Ngân hàng, đặc biệt phải kể đến đó là việc không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng.



Trải qua chặng đường ¼ thế kỷ,với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, mọi hoạt động kinh doanh của Nam A Bank được phát triển dựa trên phương châm “Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm”, mang đến những sản phẩm dịch vụ mà khách hàng cần chứ không chỉ cung cấp những gì mà Ngân hàng có. Tích cực gia tăng lợi ích cho khách hàng bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại,cải tiến quy trình giao dịch đơn giản, rút ngắn thời gian, đồng thời nâng cao chất lượng cũng như liên tục nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới dành riêng cho từng đối tượng. Ngoài ra, Ngân hàng còn tích cực triển khai các chương trình chăm sóc, khuyến mãi cộng thêm hấp dẫn, đó cũng là lý do mà Nam A Bank luôn được khách hàng tin yêu và đồng hành trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ luôn được Nam A Bank chú trọng bởi đây là yếu tố định vị nên giá trị của Ngân hàng. Giai đoạn 6 tháng đầu năm 2017, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch đồng bộ hóa hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống với mục tiêu mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng khi giao dịch. Đặc biệt, cơ chế vận hành chất lượng dịch vụ tại Nam A Bank được xây dựng theo một quy chuẩn chuyên nghiệp, cũng như tuân theo bộ tiêu chuẩn 5S gồm các tiêu chí về hình ảnh,  cung cách phục vụ và tác nghiệp. Tất cả đều được đồng bộ, nhân rộng đến CBNV và Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống đến mỗi khách hàng khi đến với Nam A Bank đều nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn tận tâm và cảm thấy hài lòng từ những dịch vụ mà Ngân hàng mang lại.

Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, việc được vinh danh tại giải thưởng quốc tế này chính là “đòn bẩy” để Nam A Bank tiếp tục phát triển, hoàn thiện chất lượng dịch vụtheochuẩnquốctế, giúpkháchhàngcó những trải nghiệm tối ưu nhất.

Trước đó, Nam A Bank cũng đã được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận những nỗ lực thông qua các giải thưởng như: 2 năm liên tiếp đạt giải Top Brands 2015, 2016; Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015; 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Mạnh 2014, 2015, 2016; Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2017...

Top