Chuyên viên Bán hàng tại Hội sở

Nơi làm việc:

Hội sở - Hồ Chí Minh


Mô tả công việc:

Tìm kiếm, thiết lập, duy trì các quan hệ đối tác, xây dựng hệ khách hàng đa dạng phục vụ cho các chiến dịch bán hàng từng thời kỳ.

Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.

Tiếp thị, quảng bá và chào bán các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank trực tiếp tới khách hàng; mở rộng đối tượng khách hàng.

Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) có liên quan.

Báo cáo lãnh đạo TT/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.

Các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam/Nữ

Độ tuổi: Dưới 30 tuổi

Ngoại hình: Nam từ 1.65m trở lên; Nữ từ 1.56 trở lên

Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành Kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan..

Thành thạo vi tính văn phòng

Anh văn: đọchiểu tài liệu chuyên ngành


Quyền lợi:

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: HCM_CVBH_Nguyen Thi A


Hạn nhận  HS:

30/06/2018

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận HS:

Tuyendung@namabank.com.vn

Top