Nhân viên hành chánh Chi nhánh

Nơi làm việc:

An Giang, Tiền Giang, Long An, Đắk Nông, Quảng Ninh, Vũng Tàu


Mô tả công việc:

Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và quản lý tài sản tại Đơn vị.

Thực hiện công tác lễ tân, khách tiết.

Tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp về việc quản lý công tác bảo vệ, tạp vụ, lái xe tại đơn vị.

Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo, điều động, chấm công, nghỉ phép, nghỉ việc tại đơn vị.

Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam, Nữ

Ngoại hình: Nam: 1m65 trở lên, Nữ: 1m55 trở lên

Độ tuổi: Dưới 30 tuổi

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, QTKD, Luật, Kinh tế lao động & tiền lương, Hành chánh và các chuyên ngành khác có liên quan;

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính nhân sự.

Tiếng Anh: Tối thiểu trình độ B

 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.


Quyền lợi

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: AG_NVHC_Nguyen Thi A


Hạn nhận  HS:

Đến hết 15/11/2018

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận HS:

Tuyendung@namabank.com.vn

Top