Phó Giám đốc Trung tâm Thanh toán

Nơi làm việc:

Hội sở - HCM


Mô tả  công việc:

  1. Quản lý, điều hành một số hoạt động của Phòng theo phân công của Giám đốc.

  2. Tham mưu cho Giám đốc Trung tâm trong công tác xây dựng chiến lược, định hướng phát triển nghiệp vụ thanh toán trong nước, nước ngoài, kế hoạch hoạt động và chi phí của Trung tâm.

  3. Kiểm soát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các giao dịch, chứng từ, báo cáo liên quan nghiệp vụ thanh toán trong nước, nước ngoài.

  4. Hỗ trợ triển khai, kiểm tra, giám sát quy trình nghiệp vụ thanh toán trong nước, nước ngoài, đối soát nhằm tuân thủ các quy định Ngân hàng Nhà nước và các quy trình nội bộ có liên quan của Ngân hàng Nam Á.

  5. Kiểm soát, duyệt các giao dịch thanh toán trong nước, nước ngoài đảm bảo tính tuân thủ, chính xác, kịp thời theo sự phân công cụ thể của Giám đốc.

  6. Quản lý việc đối soát định kỳ các kênh thanh toán trong nước, kênh thanh toán nước ngoài đảm bảo số liệu khớp đúng theo sự phân công cụ thể của Giám đốc.

  7. Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến tư vấn, tra soát của khách hàng/các đơn vị về nghiệp vụ thanh toán trong nước, thanh toán nước ngoài.

  8. Hỗ trợ phát triển quan hệ đại lý, thiết lập quan hệ RMA, quan hệ tài khoản với các Tổ chức tín dụng trong nước và các định chế tài chính nước ngoài.

  9. Tham gia góp ý xây dựng, hoàn thiện và kiểm tra tuân thủ các quy định, quy chế, quy trình nghiệp vụ, các sản phẩm liên quan thanh toán trong nước, thanh toán nước ngoài.


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam, Nữ

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương

Có kiến thức về thị trường tài chính tiền tệ, các kênh thanh toán trong nước.

Nắm rõ các quy chế, quy định, thủ tục nghiệp vụ, hướng dẫn công việc và các văn bản pháp lý liên quan đến nghiệp vụ thanh toán trong nước.

Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực ngân hàng, thanh toán trong nước

Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý.

Trình độ C trở lên (Có khả năng nghe, nói, đọc, viết để phục vụ công việc).

Thành thạo vi tính văn phòng.

Kỹ năng Quản trị: lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch, kiểm tra giám sát, đánh giá điều chỉnh.Giải quyết vấn đề và ra quyết định

Nhiệt tình, cẩn thận, sáng tạo, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.


Quyền lợi

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: HCM_PGĐTTTT_Nguyen Thi A


Hạn nhận  HS:

 

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận HS:

Tuyendung@namabank.com.vn

Top