Phó Phòng/Trưởng Bộ phận Quản lý Rủi ro Thị trường

Nơi làm việc:

Hội sở - Hồ Chí Minh


Mô tả công việc:

Tổ chức xây dựng, quản lý, giám sát các chính sách, mô hình, công cụ nhằm quản lý rủi ro thị trường và rủi ro thanh khoản của Ngân hàng, cụ thể:

Xây dựng, tham gia xây dựng Chính sách Quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến rủi ro thị trường và thanh khoản theo quy định tại Thông tư 41 và Thông tư 13 của NHNN.

Xây dựng, tham gia xây dựng hệ thống đo lường rủi ro thị trường và thanh khoản.

Xây dựng, tham gia xây dựng công cụ để Giám sát tuân thủ trong hoạt động kinh doanh vốn.

Xây dựng, giám sát, báo cáo và cảnh báo liên quan đến chỉ số an toàn.

Phân tích, cảnh báo tình hình biến động của thị trường tác động đến ngân hàng.

Tham gia xây dựng và quản lý hệ thống xếp hạng các định chế tài chính.

Đánh giá, phân tích GAP (bao gồm hệ thống cơ sở dữ liệu, hệ thống văn bản chính sách) về quản trị rủi ro thị trường của Nam Á Bank so với chuẩn mực Basel II.

Thực hiện công việc khác  theo phân công của Trưởng đơn vị trong từng thời kỳ.


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam/Nữ

Ngoại hình: ưa nhìn, Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên

Độ tuổi: Dưới 35 tuổi

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

Có kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 4 năm trong lĩnh vực Ngân hàng,
  • 02 năm làm việc trong các lĩnh vực quản lý rủi ro thị trường
  • Ưu tiên cho các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Nắm rõ quy định về:

  • Thông tư: 41/2016/TT-NHNN quy định tỷ lệ an toàn vốn đối với ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
  • Thông tư: 13/2018/TT-NHNN quy định về hệ thống kiểm soát nội bộ của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
  • Thông tư: 36/2014/TT-NHNN quy định các giới hạn, tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Am hiểu về: Kiến thức về dịch vụ sản phẩm, quy trình nghiệp vụ, hệ thống Ngân hàng; nhận diện được các rủi ro thị trường và thanh khoản khi phát sinh.

Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, đào tạo, tổng hợp tốt các nội dung có liên quan.

Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và khả năng thuyết phục tốt.

Làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới cường độ cao, áp lực về thời gian lớn.

Nhiệt tình, trung thực, sáng tạo, năng động, nhanh nhẹn, hòa đồng.

Anh văn: giao tiếp tốt

Vi tính: Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng.


Quyền lợi:

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: HCM_PPQLRRTT/TBPQLRRTT _Nguyen Thi A


Hạn nhận  HS:

15/11/2018

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận HS:

Tuyendung@namabank.com.vn

Top