Trưởng bộ phận Bán hàng tại Hội sở

Nơi làm việc:

Hội sở - Hồ Chí Minh


Mô tả công việc:

Xây dựng mục tiêu kinh doanh; Quản lý điều hành công việc & chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của Bộ phận được giao từng thời kỳ.

Lập Kế hoạch chi tiết đáp ứng chỉ tiêu doanh số của Bộ phận:

  • Lập kế hoạch, mở rộng phát triển mạng lưới KH để hoàn thành chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ.
  • Tìm kiếm các kênh quan hệ tiềm năng để mở rộng hệ KH, số lượng KH cá nhân, KH doanh nghiệp sử dụng sản phẩm của Nam A Bank.
  • Phát triển thương hiệu ngân hàng thông qua các chương trình bán hàng.
  • Tham gia xây dựng các quy trình bán hàng, quy trình phối hợp bán hàng, quản lý hiệu quả quy trình bán hàng trong TT, chỉ tiêu bán hàng & lương kinh doanh đảm bảo đội ngũ bán hàng hoạt động có hiệu suất cao.
  • Đào tạo, huấn luyện, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm cho nhân viên bán hàng theo định kỳ.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến quy trình bán hàng, chất lượng sản phẩm thuộc phạm vi nhiệm vụ của Bộ phận.

Trực tiếp cùng tham gia bán hàng với chuyên viên bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của bộ phận mình phụ trách.

Báo cáo cấp Quản lý trực tiếp kết quả bán hàng của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.

Tham mưu đóng góp ý kiến cho lãnh đạo Trung tâm giúp cải tiến công việc, nâng cao kết quả và chất lượng bán hàng của Bộ phận

Các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam/Nữ

Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên

Ngoại hình: Nam từ 1.65m trở lên; Nữ từ 1.56 trở lên

Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành Kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan.

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, 2 năm kinh nghiệm quản lý về bán hàng qua điện thoại, bán hàng trực tiếp. Quan hệ khách hàng,..hoặc Phòng Bán hàng

Thành thạo vi tính văn phòng

Anh văn: đọchiểu tài liệu chuyên ngành


Quyền lợi:

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: HCM_TBPBH_Nguyen Thi A


Hạn nhận  HS:

 15/05/2018

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận HS:

Tuyendung@namabank.com.vn

Top