Chuyên viên phát triển sản phẩm tiền gửi Khách hàng doanh nghiệp

Thông tin tuyển dụng

Chức danh:
Chuyên viên phát triển sản phẩm tiền gửi Khách hàng doanh nghiệp
Giới tính:
Nam, Nữ
Mức lương:
Thỏa thuận
Địa điểm làm việc:
Hội sở - HCM

Trách nhiệm

  • Trách nhiệm chính: Thực hiện công tác xây dựng, triển khai, quản lý các chính sách liên quan đến sản phẩm, giá và chất lượng dịch vụ đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng.
  • Các công việc thực hiện
    1. Quản lý và phát triển sản phẩm (ngoại trừ các sản phẩm phái sinh phục vụ hoạt động kinh doanh tiền tệ, sản phẩm thẻ, sản phẩm ngân hàng điện tử và/hoặc các sản phẩm khác thuộc chức năng của các đơn vị khác) phục vụ khách hàng doanh nghiệp
      1. Đầu mối tổ chức nghiên cứu, khảo sát nhu cầu thị trường để nắm bắt nhu cầu, định hướng tiêu dùng của khách hàng; tham khảo danh mục sản phẩm của ngân hàng thương mại khác, các văn bản pháp quy hiện hành có liên quan; tiếp nhận các ý tưởng sản phẩm mới từ các đơn vị trực tiếp kinh doanh làm cơ sở cho việc đề xuất ý tưởng về sản phẩm mới.
      2. Thiết kế và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt sản phẩm mới.
      3. Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xây dựng chương trình quản lý, hệ thống văn bản hướng dẫn, giới thiệu liên quan đến sản phẩm mới.
      4. Xây dựng kế hoạch và công cụ thực hiện các chiến lược quảng bá, tiếp thị sản phẩm hiệu quả tới khách hàng doanh nghiệp.
      5. Tổ chức hướng dẫn, triển khai các sản phẩm mới trên phạm vi toàn hệ thống Ngân hàng.
      6. Tổ chức đánh giá chất lượng, hiệu quả của các sản phẩm mới sau khi triển khai đồng thời đưa ra các kiến nghị, đề xuất điều chỉnh cần thiết.
      7. Định kỳ nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp quy, chính sách của Nhà nước có liên quan để xây dựng, ban hành và điều chỉnh các văn bản, quy định, hướng dẫn về sản phẩm nhằm đảm bảo danh mục sản phẩm của Ngân hàng phù hợp với quy định của pháp luật.
    2. Xây dựng và quản lý chính sách giá liên quan đến sản phẩm doanh nghiệp:
      1. Tổng hợp, nghiên cứu hệ thống các biểu phí dịch vụ, lãi suất huy động, lãi suất cho vay của các ngân hàng thương mại khác.
      2. Xây dựng phương pháp tính toán giá thành các sản phẩm dịch vụ và trình ban hành biểu phí dịch vụ, lãi suất huy động, lãi suất cho vay,… áp dụng cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp.
      3. Xây dựng, quản lý hạn mức ủy quyền phán quyết giá sản phẩm vượt khung cho các cấp thẩm quyền có liên quan.
      4. Định kỳ nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp quy, chính sách của Nhà nước có liên quan đến phí dịch vụ, lãi suất huy động, lãi suất cho vay để điều chỉnh các văn bản, quy định, hướng dẫn về chính sách giá của Ngân hàng phù hợp với quy định của pháp luật.
    3. Huấn luyện và đào tạo kiến thức sản phẩm:
      1. Lập kế hoạch và tham gia tập huấn và đào tạo các sản phẩm cho đội ngũ chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại các Đơn vị kinh doanh.
      2. Phối hợp đào tạo kỹ năng bán hàng cho các Đơn vị kinh doanh.
    4. Xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm doanh nghiệp:
      1. Thiết lập các kênh tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng cá nhân về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
      2. Trực tiếp giải đáp hoặc phối hợp với các đơn vị giải đáp thông tin phản hồi của khách hàng.
      3. Lập báo cáo tình hình xử lý thông tin khách hàng định kỳ theo yêu cầu.
    5. Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) liên quan đến chính sách sản phẩm, giá và chất lượng dịch vụ đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp.
    6. Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
    7. Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
    8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Quyền hạn & Nghĩa vụ

  • Quyền hạn
    1. Chủ động giải quyết công việc theo kế hoạch đã được duyệt.
    2. Tham mưu, đề xuất, đóng góp ý kiến để cải tiến/hoàn thiện công việc đang phụ trách.
  • Nghĩa vụ
    1. Tuân thủ Nội quy của Ngân hàng Nam Á.
    2. Đề cao hình ảnh và góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu Ngân hàng Nam Á. trên thị trường.
    3. Cập nhật và tuân thủ hệ thống văn bản pháp quy của Nhà nước cũng như hệ thống quy chế, quy định, quy trình của Ngân hàng Nam Á. liên quan đến nghiệp vụ đang được phân công thực hiện.
    4. Đảm bảo hoàn thành công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp cũng như phù hợp với mục tiêu chung của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
    5. Thực thi ý thức tiết kiệm trong suốt quá trình làm việc và sinh hoạt tại ngân hàng.
    6. Tham gia các chương trình, dự án, phong trào thi đua do Ngân hàng Nam Á phát động.
    7. Sử dụng đúng mục đích các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ đã được Ngân hàng trang bị để phục vụ cho công việc.
    8. Bảo mật thông tin được tiếp cận.

Yêu cầu tuyển dụng

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam cao 1.65m trở lên Nữ cao 1.56 trở lên
  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Anh văn: Trình độ B trở lên.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng (đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp).
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. Riêng đối với chức danh Chuyên viên phải có ít nhất 1 năm công tác tại vị trí phát triển sản phẩm.
  • Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, dự báo.
  • Trình bày bằng tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết
  • Khả năng quản lý, làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.
  • Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn.

Phúc lợi

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020

Cách 1: Nộp hồ sơ online Tại đây
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email Tải mẫu tại đây

(Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)