Trưởng bộ phận Quản lý rủi ro hoạt động

Thông tin tuyển dụng

Chức danh:
Trưởng bộ phận Quản lý rủi ro hoạt động
Giới tính:
Nam, Nữ
Mức lương:
Thỏa thuận
Địa điểm làm việc:
Hội sở - HCM

Trách nhiệm

  • Trách nhiệm chính: Tổ chức xây dựng, quản lý, giám sát các chính sách, mô hình, công cụ nhằm quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng.
  • Các công việc thực hiện
    1. Tổ chức nghiên cứu, phân tích thực trạng, xu hướng các yếu tố tác động đến rủi ro hoạt động như: quy trình nội bộ, con người hệ thống công nghệ thông tin,... để xác định xu hướng rủi ro trong toàn Ngân hàng; tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo xây dựng chính sách quản lý rủi ro hoạt động.
    2. Tổ chức nghiên cứu và xây dựng các công cụ nhận diện, đánh giá, đo lường, giám sát và báo cáo rủi ro hoạt động.
    3. Phối hợp cùng các Đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch ứng phó của Ngân hàng Nam Á trong trường hợp xảy ra rủi ro hoạt động.
    4. Tổ chức theo dõi, giám sát, cảnh báo các sự kiện rủi ro trong hoạt động của NHNA; kịp thời thông báo các hiện tượng rủi ro hoặc có thể gây rủi ro hoạt động trên cơ sở các thông tin nội bộ hoặc thông tin bên ngoài.
    5. Đầu mối xây dựng hệ thống báo cáo liên quan đến rủi ro hoạt động.
    6. Tổ chức soạn thảo và hướng dẫn các văn bản (quy trình, quy định, hướng dẫn,...) liên quan đến quản lý rủi ro hoạt động.
    7. Tổ chức, quản lý, phân công, hướng dẫn và đánh giá nhân viên trực thuộc thực hiện công việc Bộ phận Quản lý Rủi ro hoạt động.
    8. Báo cáo cấp Quản lý trực tiếp kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
    9. Tham mưu đóng góp ý kiến cho lãnh đạo phòng giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
    10. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.

Quyền hạn & Nghĩa vụ

  • Quyền hạn
    1. Chủ động giải quyết công việc theo kế hoạch đã được duyệt.
    2. Tham mưu, đề xuất, đóng góp ý kiến để cải tiến/hoàn thiện công việc đang phụ trách.
  • Nghĩa vụ
    1. Tuân thủ Nội quy của Ngân hàng Nam Á.
    2. Đề cao hình ảnh và góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu Ngân hàng Nam Á. trên thị trường.
    3. Cập nhật và tuân thủ hệ thống văn bản pháp quy của Nhà nước cũng như hệ thống quy chế, quy định, quy trình của Ngân hàng Nam Á. liên quan đến nghiệp vụ đang được phân công thực hiện.
    4. Đảm bảo hoàn thành công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp cũng như phù hợp với mục tiêu chung của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
    5. Thực thi ý thức tiết kiệm trong suốt quá trình làm việc và sinh hoạt tại ngân hàng.
    6. Tham gia các chương trình, dự án, phong trào thi đua do Ngân hàng Nam Á phát động.
    7. Sử dụng đúng mục đích các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ đã được Ngân hàng trang bị để phục vụ cho công việc.
    8. Bảo mật thông tin được tiếp cận.

Yêu cầu tuyển dụng

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam cao 1.65m trở lên Nữ cao 1.56 trở lên
  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Anh văn: Trình độ B trở lên.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, internet.
  • Hiểu biết về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
  • Có kiến thức về quản lý rủi ro (đặc biệt là quản lý rủi ro hoạt động) trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Trưởng bộ phận: Ít nhất  03 năm kinh nghieemjj trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó ít nhất công tác tại vị trí về QLRR (đặt biệt là quản lý rủi ro hoạt động)
  • Phó phòng: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó ít nhất 02 năm công tác tại vị trí Quản lý (đặt biệt là lĩnh vực quản lý rủi ro hoạt động).
  • Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo, trình bày tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết.
  • Quản lý, làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, dự báo.
  • Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.
  • Chủ động và hợp tác trong công việc.
  • Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn.
  • Có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm cao.

Phúc lợi

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020

Cách 1: Nộp hồ sơ online Tại đây
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email Tải mẫu tại đây

(Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)