Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ truyền thống, nhằm gia tăng tiện ích tối đa cho khách hàng, Ngân hàng Nam Á (NAM A BANK) đã xây dựng, phát triển và hoàn thiện hệ thống Ngân hàng điện tử eBanking với các dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, Phone Banking…Đặc biệt, ngày 12/10/2012, NAM A BANK tiếp tục triển khai dịch vụ tiện ích Mobile Banking – Kết nối và thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi.
Mobile Banking được xây dựng trên nền tảng hệ thống ngân hàng lõi Flexcube (core banking), cung cấp bởi Oracle Financial Sevices Sofware Limited (Mỹ) đảm bảo an toàn và bảo mật. Với giao diện thiết kế đẹp, thân thiện và dễ thao tác, sẽ giúp quý khách hàng thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng. Đây là một ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động của khách hàng; hỗ trợ các dòng điện thoại, máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành iOS và Android giúp khách hàng thực hiện các giao dịch trên tài khoản tiền gửi của Khách hàng và một số tiện ích giá trị gia tăng khác.
Theo đó, khách hàng có thể chuyển khoản giữa các tài khoản, chuyển khoản trong nội bộ, chuyển khoản liên ngân hàng và chuyển khoản qua thẻ nội địa 24/7. Bên cạnh đó khách hàng còn dễ dàng truy vấn số dư tài khoản và lịch sử giao dịch, thanh toán hóa đơn dịch vụ (điện, điện thoại di động, điện thoại cố định, ADSL, …) và rất nhiều tiện ích khác.
Chỉ cần sử dụng điện thoại và vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể ở nhà hay bất cứ đâu vẫn có thể hoàn tất một giao dịch với NAM A BANK. Đó là điều mà khách hàng sẽ cảm nhận được khi sử dụng Mobile Banking của Ngân hàng Nam Á.
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập và vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng, NAM A BANK miễn phí đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile Banking.
Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với các điểm giao dịch NAM A BANK gần nhất hoặc truy cập vào website http://www.namabank.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng qua hotline:
1900 6679