1. Nội dung chương trình:
Khi Khách hàng thanh toán trực tuyến bằng Thẻ tín dụng Happy Digital, Khách hàng được nhận tiền hoàn lại như sau:
- Hoàn tiền 10% cho chi tiêu trực tuyến tại nước ngoài (là các giao dịch thực hiện bằng ngoại tệ).
- Hoàn tiền 2% cho chi tiêu trực tuyến trong nước (là các giao dịch thực hiện bằng VND).
Tổng số tiền hoàn tối đa cho mỗi Khách hàng (CIF) trong 1 kỳ sao kê (Bảng thông báo giao dịch) là 500,000 VNĐ.
2. Thời gian khuyến mãi: Đến ngày 31/12/2024.
3. Đối tượng tham gia: Áp dụng cho KH cá nhân là Chủ thẻ tín dụng Happy Digital.
4. Quy định liên quan đến giao dịch:
- Giao dịch được thực hiện trên mạng, các website thương mại điện tử, mua hàng Online hoặc các đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến được ghi nhận thành công trên hệ thống của Nam A Bank và được ghi nhận trên Bảng thông báo giao dịch (BTBGD). Không áp dụng cho các giao dịch thanh toán trực tuyến tại Google Ads, Facebook Ads, giao dịch có Mã danh mục hàng hóa dịch vụ (MCC) 4900.
- Nam A Bank sẽ căn cứ vào thông tin ngày giao dịch, ngày ghi nhận giao dịch (ngày xử lý) được lưu trữ trên hệ thống của Nam A Bank và BTBGD thẻ tín dụng của Chủ thẻ để xác định giao dịch đủ điều kiện để nhận hoàn tiền tại mỗi kỳ BTBGD.
- Các giao dịch bị hủy hoặc được trả lại trong hoặc sau thời gian chương trình sẽ không được tính là giao dịch hợp lệ và không được hưởng hoàn tiền. Nam A Bank có quyền trừ số tiền tương ứng từ tài khoản thẻ nếu xác định được rằng giao dịch đã bị hủy.
- Chủ thẻ có tài khoản hợp lệ, thẻ không bị tạm ngưng hoặc bị hủy, thẻ không trong tình trạng chậm thanh toán và không trong tình trạng nghi ngờ phát sinh gian lận.
- Bất cứ giao dịch nào mà Nam A Bank nghi vấn là giao dịch không hợp lệ (bao gồm các hành vi giả mạo hoặc lạm dụng để hưởng chương trình hoàn tiền) dựa trên thông tin về thời gian, nơi thực hiện giao dịch hoặc các yếu tố khác, Nam A Bank có quyền yêu cầu và trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ khi Nam A Bank yêu cầu Chủ thẻ có nghĩa vụ cung cấp hóa đơn tài chính theo quy định của pháp luật và/hoặc phiếu thanh toán/phiếu xuất kho/phiếu giao nhận/các tài liệu khác mang tên Chủ thẻ có liệt kê chi tiết giao dịch mua hàng hóa như thông tin hàng hóa, dịch vụ đã sử dụng của Chủ thẻ (“Tài liệu chứng minh giao dịch”) để Nam A Bank kiểm tra. Trường hợp Chủ thẻ không cung cấp/cung cấp không đầy đủ Tài liệu chứng minh giao dịch trong thời hạn Nam A Bank yêu cầu và/hoặc Nam A Bank xác định Tài liệu chứng minh giao dịch là không phù hợp và/hoặc các giao dịch thanh toán bằng Thẻ Happy Digital Nam A Bank của Chủ thẻ không hợp lệ, Nam A Bank có quyền trừ số tiền tương ứng từ tài khoản thẻ.
- Trong trường hợp Chủ thẻ yêu cầu hủy/ đóng tài khoản Thẻ Happy Digital hoặc vi phạm Bản các Điều khoản và Điều kiện sử dụng Thẻ Happy Digital của Nam A Bank được ban hành theo sản phẩm này thì doanh số giao dịch sẽ tự động bị hủy. Nam A Bank sẽ không chấp nhận bất cứ yêu cầu quy đổi doanh số giao dịch nào vào hoặc sau ngày Chủ thẻ yêu cầu hủy/ đóng tài khoản.
- Chủ thẻ không được sử dụng, mua bán, trao đổi, tặng cho, chuyển khoản, chuyển nhượng số tiền hoàn lại mà mình được ghi nhận (chưa quy đổi).
5. Các quy định khác:
- Nam A Bank được quyền thay đổi và điều chỉnh tỷ lệ quy đổi số tiền hoàn hay thay đổi bất kỳ điều kiện, điều khoản nào của chương trình trong thời gian diễn ra chương trình theo quyền quyết định của mình và thể lệ mới nhất sẽ được công bố trên website của Nam A Bank.
- Trong trường hợp chương trình có mâu thuẫn với bất kì quy định pháp luật hay chỉ thị của bất kỳ cơ quan nhà nước nào, chương trình sẽ được thay đổi, hủy bỏ hay sửa đổi để phù hợp với quy định của luật, chỉ thị đó.
- Trong trường hợp số tiền hoàn được tính toán chưa chính xác, Nam A Bank được quyền tính toán lại và điều chỉnh số tiền hoàn cho Khách hàng.
- Nam A Bank được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình. Trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp như: chiến tranh xâm lược, tấn công từ nước ngoài, nổi loạn cách mạng, bạo động, chiến tranh dân sự, thảm họa thiên nhiên, hỏa hoạn, thời tiết khắc nghiệt, lũ lụt, đình công, dịch bệnh (do bất cứ nguyên nhân nào), …
- Trong trường hợp có khiếu nại: khách hàng liên hệ Hotline Nam A Bank, thời hạn khiếu nại không vượt quá 45 ngày từ ngày phát sinh giao dịch thẻ đề nghị khiếu nại. Trong đó, nếu khách hàng khiếu nại về việc giao dịch không được tính vào giá trị tính hoàn tiền hoặc không tính đúng giá trị hoàn tiền và nếu khách hàng cung cấp được chứng từ/ hóa đơn mua hàng chứng minh giao dịch, Nam A Bank sẽ kiểm tra và điều chỉnh.
- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi hoàn tiền hiện hữu: Tích điểm hoàn tiền, Mở thẻ hoàn tiền.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mãi/ưu đãi của sản phẩm Thẻ Happy Digital, tranh chấp sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa Nam A Bank và khách hàng, phù hợp với quy định của pháp luật.
6. Quy định về cách thức nhận tiền hoàn
- Chủ thẻ phải tự truy cập Open Banking để thực hiện kiểm tra và tiến hành quy đổi số tiền hoàn của Thẻ Happy Digital. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
- Tiền hoàn sẽ trực tiếp chuyển đến tài khoản Thẻ Happy Digital của Chủ thẻ trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày Chủ thẻ thực hiện lệnh quy đổi tiền hoàn trên ứng dụng Open Banking.
- Khách hàng hưởng khuyến mại hoàn tiền phải nộp các loại thuế, phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Chủ thẻ chỉ có thể thực hiện quy đổi tiền hoàn đối với các giao dịch được ghi nhận trên 03 kỳ BTBGD gần nhất.
- Số tiền nhận hoàn sẽ thể hiện trong BTBGD liền kề sau đó.