GIỚI THIỆU

 

Khách hàng nhận mã PIN điện tử (ePIN) qua tin nhắn điện thoại ngay sau khi kích hoạt thẻ mà không cần chờ đợi nhận mã PIN giấy.

Tiện lợi – Nhanh chóng – Bảo mật. Trải nghiệm ngay ePIN Nam A Bank!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường sự tiện lợi và an toàn cho Quý Khách hàng, từ ngày 10/12/2020, Nam A Bank chính thức sử dụng mã PIN điện tử (ePIN) để thay thế cho hình thức gửi mã PIN giấy đối với tất cả các loại thẻ do Nam A Bank phát hành.

1. Mã PIN điện tử (ePIN) là gì?

ePIN (Electronic Personal Identification Number) – mã PIN điện tử: là mã số bảo mật của cá nhân bao gồm 04 ký tự số được Nam A Bank cấp cho Chủ thẻ qua tin nhắn điện thoại. Mã PIN này sẽ được sử dụng để thực hiện các giao dịch thẻ có yêu cầu nhập mã PIN.

2. Loại thẻ áp dụng:

ePIN áp dụng cho tất cả các loại thẻ do Nam A Bank phát hành bao gồm: Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và Thẻ trả trước.

3. Các lưu ý đối với ePIN:

  • Nam A Bank khuyến khích Khách hàng thực hiện đổi PIN lần đầu tại bất kỳ ATM/POS Nam A Bank trên toàn quốc để bắt đầu sử dụng thẻ cho các giao dịch rút tiền, mua sắm, thanh toán hóa đơn,…
  • Số điện thoại để nhận tin nhắn thông báo ePIN là số điện thoại Khách hàng đăng ký tại Nam A Bank khi yêu cầu Nam A Bank phát hành thẻ.
  • Số lần nhập sai PIN tối đa là 03 lần. Khi nhập sai quá số lần quy định, Khách hàng có thể chủ động Mở khóa PIN trên ứng dụng Open Banking hoặc liên hệ Hotline 1900 6679.

Để trải nghiệm sự tiện lợi – bảo mật – chủ động của ePIN, Quý khách hãy nhanh chóng phát hành thẻ Nam A Bank ngay hôm nay!