Nam A Bank đẩy mạnh mở rộng thị phần

    Để đảm bảo hoạt động ngân hàng an toàn, đồng thời thực hiện tái cấu trúc ngành ngân hàng được hiệu quả, trong thời gian qua Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chỉ đạo phải quản lý chặt việc thành lập mới và mở rộng mạng lưới của ngân hàng. Theo đó, chỉ các ngân hàng có khả năng quản trị ổn định, hoạt động có hiệu quả, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật và có nhu cầu thì mới được mở chi nhánh, phòng giao dịch tại các địa bàn thực sự có nhu cầu về dịch vụ ngân hàng.

    Là một trong những ngân hàng được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng và phê duyệt đề án Tự tái cơ cấu hoạt động bằng chính nội lực, Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) đang từng bước hoàn thiện chính mình để trở thành một ngân hàng đa năng, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cần cũng như cam kết mang lại giá trị lợi ích kết nối cao nhất.


    Theo thông tin gần nhất được biết thì Nam A Bank vừa được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng và cho phép tiếp tục mở mới 8 điểm giao dịch trong đó có 5 chi nhánh và 3 phòng giao dịch tại 5 tỉnh, thành thuộc khu vực Nam - Trung Bộ như TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bến Tre, Ninh Thuận…Việc mở rộng mạng lưới tại các tỉnh thành như hiện nay của Nam A Bank nằm trong kế hoạch sử dụng hiệu quả nguồn vốn điều lệ mới. Đồng thời, đây còn là chiến lược phát triển đẩy mạnh hoạt động ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng này.

    “Việc Nam A Bank được Ngân hàng Nhà nước phê chuẩn mở 8 điểm giao dịch mới trong 6 tháng cuối năm là một minh chứng cho thấy chiến lược của HĐQT trong đề án tái cơ cấu là đang đi đúng con đường và lộ trình vạch ra. Trên cơ sở đó, Nam A Bank đang tiếp tục củng cố về mọi mặt, trong đó, tập trung chủ yếu nhất là nâng cao cơ sở hạ tầng, cải tiến chất lượng dịch vụ và đào tạo nguồn lực nhân sự hiện hữu. Hơn nhất, việc Nam A Bank mở rộng thêm mạng lưới hoạt động là nhằm tạo thêm điều kiện cho khách hàng tại những địa phương trên cả nước có điều kiện tiếp cận các dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả và giao dịch thuận tiện hơn, từ đó đem lại giá trị lợi ích cao nhất cho chính Khách hàng”, theo chia sẻ của Ông Trần Ngô Phúc Vũ – Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Nam A Bank.

    Để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp cho từng nhu cầu tài chính và nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng tại các khu vực có Nam A Bank trú đóng, trong thời gian tới đây, Ngân hàng này sẽ ưu tiên tiếp cận trực tiếp Khách hàng và xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp trên cơ sở thấu hiểu, chia sẻ và hỗ trợ Khách hàng cùng phát triển.

    Trải qua gần 22 năm hoạt động, thời gian qua, Nam A Bank đã có những bước chuẩn bị rất cụ thể từ tiềm lực tài chính, nhân lực nghiên cứu khảo sát, chú trọng củng cố nguồn lực nhân sự hiện hữu cũng như nghiên cứu, thấu hiểu tâm lý thị trường… Tất cả hoạt động này đang tạo nền tảng vững chắc cho Nam A Bank vững bước hơn trong tương lai, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Ngoài ra, Ngân hàng này cũng đang là xây dựng lại chuẩn nhận diện thương hiệu với những thay đổi về cấu túc mô hình, không gian giao dịch và khu vực chờ tiện nghi và sang trọng hơn.