NAM A BANK LẦN THỨ 3 ĐƯỢC VINH DANH NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM

    Vừa qua, Nam A Bank đã được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”. Đây là lần thứ 3 Ngân hàng nhận giải thưởng uy tín này do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng. Qua đó, một lần nữa khẳng định vị thế và thương hiệu Nam A Bank trên thị trường tài chính. Đây cũng là thành tích đáng ghi nhận trước thềm kỷ niệm 27 năm thành lập Ngân hàng (21/10/1992 – 21/10/2019)

    “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có chất lượng hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín. Để đạt được giải thưởng này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe do Ban tổ chức đề ra. Nổi bật trong đó, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đánh giá cao Ngân hàng về việc xây dựng thương hiệu thông qua chiến lược phát triển quy mô mạng lưới mạnh mẽ trên toàn quốc, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, liên tục nhận được sự tín nhiệm của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

    Ông Nguyễn Hữu Thắng – Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng
    “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”

    Cụ thể, tháng 10/2018, Nam A Bank được Ngân hàng nhà nước cho phép mở rộng mạng lưới gồm 35 chi nhánh và Phòng giao dịch. Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, Nam A Bank đã mở mới 27/35 Đơn vị kinh doanh, tiếp tục nâng tổng số điểm giao dịch toàn hệ thống lên 95 điểm, phủ sóng thương hiệu khắp các tỉnh thành cả nước. Không chỉ cung ứng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại mà Nam A Bank còn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ 5 sao theo phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, từ đó, đưa thương hiệu Nam A Bank ngày càng đến gần hơn với tất cả khách hàng.

    Bên cạnh đó, thương hiệu Nam A Bank còn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm xã hội của Ngân hàng luôn bên cạnh công tác kinh doanh. Trong chặng đường vừa qua, Nam A Bank đã lan tỏa giá trị nhân ái đến cộng đồng bằng nhiều chương trình ý nghĩa như hành trình trao học bổng “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai”, tuyên truyền bảo vệ môi trường trong chiến dịch “Mùa hè xanh”, đồng hành cùng các chương trình truyền hình thực tế “Điều ước thứ 7”, “Tiếp sức hồi sinh”… Song song đó, chuỗi chương trình “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai” vẫn được Nam A Bank duy trì với các hoạt động trao quà cho bà con nghèo, hỗ trợ những gia đình khó khăn, ủng hộ bà con bị bão lũ, tặng nhà tình thương…

    Ngoài nhận được sự tin yêu của khách hàng, Nam A Bank còn liên tục được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao thông qua những thành tích đáng ghi nhận và trao tặng những giải thưởng uy tín. Điều này đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của toàn đội ngũ trong việc xây dựng, nâng tầm thương hiệu. Đây cũng là động lực để Ngân hàng tiếp tục vươn lên trong hành trình kiến tạo giá trị cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng hướng đến phát triển bền vững, hiệu quả” – Đại diện Nam A Bank cho biết.

    Trước đó, Nam A Bank cũng liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín như 5 năm liên tiếp đạt Thương hiệu mạnh do Thời báo kinh tế Việt Nam trao tặng, Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 do Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam trao tặng, “Top 20 sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019” dành cho 2 sản phẩm Happy Lady và Happy Card…