Qua 29 năm xây dựng và phát triển (21/10/1992-21/10/2021), Nam A Bank đã có những phát triển vượt bậc cả về quy mô, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Hành trình ấy là sự đồng hành, kiến tạo cùng nhau xây dựng, mang lại những giá trị Hạnh phúc bền vững cho cộng đồng.
Thành quả ngày hôm nay của Nam A Bank cũng chính là lời tri ân sự đồng hành, tin tưởng, gắn bó của khách hàng (KH), cổ đông, đối tác trong chặng đường 29 năm.
Kiến tạo Hạnh phúc “Số”
Trước “làn sóng” công nghệ phát triển mạnh mẽ, nhu cầu ứng dụng “số hóa” vào cuộc sống của con người ngày càng cao, Nam A Bank đã và đang chuyển đổi số mạnh mẽ, cung cấp kịp thời sản phẩm dịch vụ ngân hàng số toàn diện, góp phần mang lại những trải nghiệm Hạnh phúc và thành công cho KH.
Khách hàng trải nghiệm sản
phẩm dịch vụ ngân hàng số toàn diện tại Nam A Bank
Bằng
chứng là Nam A Bank đã ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng khi là
Ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot vào phục vụ giao dịch. Ngân hàng cũng đã triển
khai hệ thống Onebank giúp KH có thể giao dịch 24/7 như: nộp hoặc rút tiền mặt…
mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp. Đặc biệt nhất, Nam A Bank tiếp tục nâng cấp toàn
diện Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, tăng tính
năng, tiện ích, giúp KH thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh
chóng, an toàn, bảo mật mọi lúc, mọi nơi. Nam A Bank định vị và liên tục hoàn
thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ: Open Banking, Robot OPBA và Onebank
vì mục tiêu và động lực của Ngân hàng là tối ưu và dành lấy sự trải nghiệm vượt
trội cho KH khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại Nam A Bank.
Việc tiên phong
trong đầu tư công nghệ góp phần giúp KH tiết kiệm thời gian, giao dịch an toàn,
nhanh chóng, tiện lợi. Đồng thời, giúp Ngân hàng tiết giảm chi phí vận hành,
tăng tính minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động.
Lan tỏa Hạnh phúc
Trong 29 năm xây dựng và phát triển,
bên cạnh nỗ lực không ngừng nâng tầm vị thế, Nam A Bank luôn giữ gìn và phát
huy truyền thống tương thân tương ái, góp phần mang đến niềm Hạnh phúc cho hàng
triệu mảnh đời khó khăn.
Nam A Bank đồng hành cùng chương trình “Mai vàng
Nhân ái” (báo Người Lao Động) trao tặng chi phí hỗ trợ các nghệ sĩ, công nhân
sân khấu hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 20/10 vừa qua.
Với phương châm Đẩy mạnh
kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng, Nam A Bank
là một trong những ngân hàng đóng góp hiệu quả cho các hoạt động an sinh
xã hội. Trong đó, có thể kể đến những hoạt động
lớn như: Chuỗi hành trình “Nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai” cho các
em học sinh; Chương trình “Tết yêu thương” – đưa hàng ngàn phần quà ấm áp đến
người dân vùng lũ, những nơi còn nhiều hoàn cảnh khó khăn; Ngày hội đỏ do Nam A
Bank tổ chức thường niên vào mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập đã tiếp nhận hàng
ngàn đơn vị máu, kịp thời mang lại sự sống cho hàng ngàn bệnh nhân; Nam A Bank
là đối tác chiến lược đồng hành cùng báo Người Lao Động triển khai nhiều chương
trình mang ý nghĩa thiết thực như: Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng
ngư dân bám biển”, giải Mai Vàng… Đối với giải Mai Vàng, Nam A Bank không chỉ đồng
hành nhiều năm liên tục trong việc tổ chức Lễ trao giải mà còn “sát cánh” cùng
báo Người Lao Động tại hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ giải Mai Vàng, tiêu
biểu là chương trình “Mai vàng nhân ái” đã trao tặng chi phí hỗ trợ chi phí cho
hàng trăm nghệ sĩ và học sinh sinh viên hoàn cảnh kém may mắn…
Hai năm gần đây, khi dịch Covid-19 kéo dài và có những
diễn biến phức tạp, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt các hoạt động mang ý
nghĩa thiết thực nhằm chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh như: Ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng,
chống Covid-19, Trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế
TP.HCM nhằm đồng hành cùng thành phố tăng cường các trang thiết bị phòng chống
dịch Covid-19…
Môi
trường làm việc Hạnh phúc
Bên cạnh nỗ lực kiến tạo Hạnh phúc cho KH và cộng đồng,
Nam A Bank luôn hiểu được rằng Nhân sự là tài sản vô giá và là yếu tố cốt lõi tạo
nên sự thành công của doanh nghiệp.
Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại tại Nam A
Bank.
Theo đó, Ngân hàng luôn chú trọng đến việc xây dựng
nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc
trưng, phù hợp với giai đoạn phát triển mới cũng như văn hóa doanh nghiệp của
Nam A Bank và được ghi nhận là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021 (Tạp chí HR Asia Awards bình chọn)
Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Nam A Bank chú trọng đến
các chế độ lương, thưởng và môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên
nghiệp nhằm giữ chân nhân tài và thu hút nhân sự có kinh nghiệm.
Thời gian qua, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến
nền kinh tế nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo
Nam A Bank đã nỗ lực hết mình, duy trì thành quả hoạt động, đảm bảo thu nhập
cũng như chủ động kịp thời triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe, giúp cán
bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm công tác trong mùa dịch.
Nam A Bank tin rằng, bằng sự ủng hộ của Hội đồng Quản
trị, sự chỉ đạo sát sao và quyết liệt của Ban điều hành cùng với sự đổi mới –
sáng tạo – nhiệt huyết của các thế hệ cán bộ nhân viên, Nam A Bank sẽ tiếp tục
phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu uy tín trên thị trường tài chính
Ngân hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững quốc gia.
Ghi nhận và vinh danh từ Cộng đồng và xã hội
Ghi nhận những kết quả tích cực trong hoạt động
kinh doanh ổn định gắn liền với cộng đồng, đẩy mạnh “số hóa”, mới đây, Nam A
Bank đã nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Thương hiệu mạnh (6
lần liên tiếp) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn, Nơi làm việc tốt nhất
Châu Á do Tạp chí uy tín HR Asia Awards bình chọn; Nhãn hiệu nổi tiếng Việt
Nam do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng…
|