Nam A Bank nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014
Hòa trong không khí của những ngày đầu xuân Ất Mùi rộn ràng, niềm vui một lần được nhân đôi cho Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank) bởi chặng đường chung sức phấn đấu suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng bằng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014 – một giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công thương tổ chức.
Với các tiêu chí xét chọn và quy chế bình xét nghiêm ngặt, giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014 là sự ghi nhận đối với các doanh nghiệp đạt kết quả tốt trên các bình diện: hiệu quả kinh doanh, uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm doanh nghiệp và đặc biệt là cần có cam kết bảo vệ môi trường.
Ông Nguyễn Danh Thiết – Phó TGĐ Nam A Bank (đứng giữa) vinh dự nhận giải thưởng từ Ban tổ chức
Trước bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, bằng nội lực tài chính vững mạnh và dưới sự điều hành nhiều kinh nghiệm của Ban lãnh đạo, sự năng động của đội ngũ CBNV, Nam A Bank đã có những bước đi vượt bậc và trên đà phát triển bền vững an toàn. Năm 2014, kết quả hoạt động kinh doanh của Nam A Bank đạt 267.533 triệu đồng, vượt kế hoạch 27,40%, thu thuần dịch vụ đạt 47.573 triệu đồng, tăng trưởng 30,72%, đồng thời nợ xấu giảm xuống dưới 2,16%.
Nằm trong lộ trình phát triển bền vững, Nam A Bank luôn không ngừng hoàn thiện quy trình quản lý và hoạt động của mình, Đặc biệt, vào cuối năm 2014 , Nam A Bank đã đủ các điều kiện để tiến hành hoàn tất thủ tục lên sàn chứng khoán sớm nhất trong năm 2015. Việc đưa cổ phiếu niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam có ý nghĩa không chỉ với tình hình kinh doanh của Nam A Bank mà còn góp phần gỡ sở hữu chéo, minh bạch hóa hoạt động của ngành Ngân hàng trong bức tranh chung còn nhiều thiếu sót.
Trong những năm qua, dù tình hình nhân sự ở các Ngân hàng bị cắt giảm ồ ạt, thế nhưng, Nam A Bank luôn giữ vững quan điểm: Con người là cái gốc của Doanh nghiệp. Chính vì thế, giai đoạn năm 2013 – 2014, Nam A Bank liên tục tuyển dụng nhận sự chất lượng từ cấp quản lý đến cấp chuyên viên, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên thể hiện năng lực bản thân và thăng tiến trong công việc.
Đặc biệt hơn nữa, 2014 là một năm với nhiều sự biến chuyển mạnh mẽ cả về hình ảnh lẫn hoạt động kinh doanh. Thể hiện qua các điểm giao dịch được xây dựng mới khang trang, phát triển các kênh tiện ích trực tuyến, ban hành chuẩn nhận diện, chuẩn giao tiếp, quy chuẩn chất lượng phục vụ, Nam A Bank đang dần khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại, đáng tin cậy trong chặng đường phát triển mới.
Bên cạnh thành tích kinh doanh đáng ngưỡng mộ, Nam A Bank không quên trách nhiệm của mình với xã hội. Cụ thể như sự đóng góp cho các quỹ học bổng, quỹ từ thiện, đồng hành cùng các chương trình tình nguyện chung tay giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, mang Tết yêu thương đến cho đồng bào nghèo….Đồng thời, trong năm qua, Nam A Bank cũng vinh dự đạt được các danh hiệu như danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc 2013”, “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững”, “Doanh nghiệp sao vàng”…Tất cả những thành quả này là minh chứng cho những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của cả Tập thể Nam A Bank.
Có thể nói giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014” là kết quả đáng tự hào, ghi nhận quá trình lao động sáng tạo của đội ngũ CBNV Nam A Bank trong chặng đường quá khứ.
Tin rằng với khởi đầu đầy hy vọng đó, Nam A Bank sẽ tiếp tục giương rộng hình ảnh và hoạt động của mình để tạo đà cho những bước tiến mạnh mẽ, mở ra một tương lai đầy hứa hẹn trong năm 2015 và những năm tiếp theo.