CÔNG TÁC CHIÊU MỘ NHÂN TÀI LUÔN ĐƯỢC ĐẠT LÊN HÀNG ĐẦU

 

Với định hướng lấy Con Người là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững, Nam A Bank luôn chú trọng đến việc đem lại nhiều chương trình, nhiều hoạt động để chiêu mộ nguồn nhân sự chất lượng cao.

Nam A Bank Tài trợ Kim cương cho ngày hội việc làm BUH ngày 25/05/2019

Ngày hội việc làm BUH: Cầu nối nhân lực chất lượng cao

Ngày 25/05/2019, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM (BUH) đã tổ chức Ngày hội việc làm BUH lần thứ 12 – năm 2019 nhằm tạo “cầu nối” giữa sinh viên trong và ngoài trường, đặc biệt là sinh viên sắp ra trường với các nhà tuyển dụng.

Thời gian gần đây, vấn đề phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng nói riêng và các ngành nghề khác nói chung nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động ở Việt Nam hiện nay luôn được quan tâm. Vì vậy, Ngày hội việc làm BUH là sân chơi hết sức bổ ích, thiết thực, hỗ trợ sinh viên tìm kiếm nơi thực tập, việc làm bán thời gian và toàn thời gian phù hợp ngay và sau khi ra trường. Trong Ngày hội việc làm nhiều sinh viên đã được tuyển dụng chính thức vào các tổ chức tài chính, ngân hàng với nhiều cơ hội rộng mở.

 

Đến với ngày hội việc làm BUH, các bạn sinh viên được thông tin, định hướng phát triển, tìm hiểu các dự án ưu đãi thiết thực, thu hút nhân lực chất lượng cao cũng như nhu cầu tuyển dụng hiện tại và tương lai của các ngân hàng, doanh nghiệp và các tổ chức khác.

Ngày hội việc làm năm nay có sự tham gia của khoảng 10.000 lượt sinh viên BUH và hơn 20 trường Đại học, Cao đẳng cùng khối, ngành trên địa bàn như Đại học Kinh tế TP. HCM, Đại học Kinh tế - Luật Đại học Quốc gia TP. HCM, Đại học Tài chính – Marketing, Cao đẳng Kinh tế TP. HCM... Đặc biệt, Ngày hội BUH có hơn 30 ngân hàng, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và tổ chức truyền thông như Nam A Bank, Techcombank, VietinBank, HDBank, TPBank, Eximbank, VietABank, OCB…

Được biết, Ngày hội việc làm BUH lần thứ 12 – năm 2019 có số lượng sinh viên dự tuyển dụng trực tiếp là 4.000 sinh viên, với lượng hồ sơ phát ra là 4.000 hồ sơ và hồ sơ thu về hơn 3.500, 1.500 sinh viên được phỏng vấn trực tiếp và số lượng đạt yêu cầu là 450... Cùng ngày, Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa BUH và Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) cũng đã diễn ra, giúp sinh viên có cơ hội việc làm đúng chuyên ngành, cũng như thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngân hàng này.