Nam A Bank tăng cường sức mạnh nội bộ bằng nguồn nhân lực cấp cao

    Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho thấy, quy mô nhân lực ngành ngân hàng đã tặng lên nhanh chóng, đặc biệt là nguồn nhân lực cấp cao. Cùng đó, đứng trước nhu cầu khuếch trương quy mô hoạt động của mình, các ngân hàng đang có kế hoạch mở thêm nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Thế nhưng, trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, các chuyên gia về Tài chính - Ngân hàng đã gióng hồi chuông cảnh báo về lỗ hổng thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Tài chính - Ngân hàng sẽ rất lớn nếu không có sách lược cho nguồn nhân sự quản trị cao cấp cho lĩnh vực này.
     
    Đứng trước thực trạng này, Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) luôn chú trọng đến việc xây dựng nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp với giai đoạn phát triển mới của Nam A Bank. Bởi, Nam A Bank luôn hiểu được rằng Nhân sự là tài sản vô giá và là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công và đóng góp vào quá trình hình thành, phát triển.

    Vừa qua, HĐQT Nam A Bank đã quyết định bổ nhiệm bà Lương Thị Cẩm Tú giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc kể từ ngày 23/07/2014. Theo giới thiệu của Nam A Bank, Bà Tú là thạc sĩ kinh tế, đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý trong ngành tài chính ngân hàng Việt Nam. Hiện nay, nhân sự cấp cao trong bộ máy quản lý – điều hành của Nam A Bank hiện đang có 08 người bao gồm 1 Tổng giám đốc và 7 Phó Tổng giám đốc.
     


    Ông Nguyễn Quốc Toàn - Chủ tịch HĐQT (bên trái) và Ông Trần Ngô Phúc Vũ - Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Nam Á Bank (bên phải) trao quyết định và hoa chúc mừng cho Bà Lương Thị Cẩm Tú - Phó TGĐ (ở giữa)
     
    Năm 2013, Ngân hàng Nhà nước đã tin tưởng giao Nam A Bank tự tái cơ cấu hệ thống bằng chính nội lực đang có; theo đó, Nam A Bank đã tiến hành cơ cấu nhân sự tập trung cho kinh doanh, nâng cao tỉ lệ nhân sự kinh doanh đồng thời luôn đi kèm với những chính sách nhân sự rõ ràng và nhận được sự đồng lòng của toàn thể CBNV.
     
    Ngoài ra, Ban lãnh đạo Nam A Bank cũng luôn chú trọng đến các chế độ lương, thưởng và môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp nhằm giữ chân nhân tài và thu hút nhân sự có kinh nghiệm.

    Trong thời gian tới đây, Nam A Bank tin tưởng đem đến cho Khách hàng quyền lợi và dịch vụ tài chính tối ưu nhất thể hiện đúng cam kết hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng.