Nam A Bank - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2015

    Qua quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam (2007-2015), đặc biệt là Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (Trans Pacific Partnership-TPP) cho thấy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là yếu tố đóng vai trò quyết định, đòi hỏi doanh nghiệp phải cần có chiến lược kinh doanh với tầm nhìn trung hạn và dài hạn dựa trên nghiên cứu và dự báo thị trường.

    Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu - TOP Brands 2015” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của tổ chức InterConformity (Đức). Đây là hoạt động để ghi nhận bằng chứng khách quan về sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục, phát huy năng lực nội sinh, phát triển giá trị thương hiệu, xứng đáng là những thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn.

    Với định hướng trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, qua quá trình 23 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank đã và đang không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Nam A Bank tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ trên nền công nghệ hiện đại nhằm tăng cường các tiện ích và dịch vụ cho khách hàng; ưu tiên quyền lợi của người tiêu dùng; mở rộng hoạt động trên nhiều lĩnh vực để phát triển bền vững. Chính vì những nỗ lực to lớn đó, Nam A Bank đảm bảo các yếu tố trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thông qua việc xây dựng các quy trình quản lý chất lượng và từng ngày nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường trong nước và thế giới.



    Cận cảnh giải thưởng “Nam A Bank Thương hiệu hàng đầu - TOP Brands 2015”

    Để ghi nhận cho những nỗ lực trên, sáng ngày 31/10/2015, Nam A Bank đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2015” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) tổ chức và trao tặng. 

    Ban tổ chức cho biết giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí: bản sắc và các vấn đề liên quan đến thương hiệu; khả năng nhận biết và tính phổ biến của nhãn hiệu; sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng đối với nhãn hiệu từ cộng đồng xã hội; lợi nhuận, sự ảnh hưởng và tăng trưởng…