Nam A Bank “Thương hiệu vì cộng đồng” năm 2015

    Với những hoạt động xã hội đã làm được, mới đây, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã nhận kỷ niệm chương trong chương trình gặp gỡ và giao lưu “Thương hiệu vì cộng đồng” năm 2015 do Tạp chí Dạy và Học ngày nay thuộc Hội Khuyến học Việt Nam và VTV9 tổ chức. 

    Thông qua chương trình, Ban tổ chức và các mạnh thường quân cũng đã trao tặng 100 suất quà với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng dành cho các em học sinh ở những vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới và hải đảo vượt khó học tập, có thêm niềm tin, nghị lực để vươn lên trong học tập và cuộc sống.


    Ban tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi

    Với phương châm hoạt động kinh doanh luôn gắn liền với sự phát triển của cộng đồng, thời gian qua, Nam A Bank đã tham gia rất nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm cùng chung tay đóng góp vì cộng đồng. Cụ thể như chương trình hiến máu nhân đạo Ngày Hội Đỏ; chương trình Tết yêu thương; trao học bổng cho con em chiến sĩ biển đảo; đồng hành cùng dự án Imperfection; chương trình tiếp sức hồi sinh đến với bệnh nhân nghèo; nhận phụng dưỡng suốt đời mẹ Việt Nam Anh Hùng…


    Các doanh nghiệp nhận kỷ niệm chương "Thương hiệu vì cộng đồng" năm 2015

    Kỷ niệm chương “Thương hiệu vì cộng đồng ” năm 2015 cũng là động lực để tập thể Nam A Bank tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.