Ngày 08/11/2012, tại Hội sở Ngân hàng Nam Á (NAM A BANK) đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng Khóa học Chuyên viên Quan hệ khách hàng dành cho 101 học viên là các chuyên viên Quan hệ khách hàng của Ngân hàng Nam Á.
Tổng giám đốc Ông Trần Anh Tuấn (đứng giữa hàng đầu) chúc mừng các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học
Khóa học Chuyên viên Quan hệ khách hàng được khai giảng vào ngày 17/09/2012. Khóa học đã thu hút sự tham gia nhiệt tình và nghiêm túc của 101 học viên, trong đó có 63 chuyên viên Quan hệ khách hàng thuộc khu vực Tp.HCM, Bình Dương và 38 chuyên viên Quan hệ khách hàng thuộc khu vực ngoài TP.HCM và Bình Dương.
Đây là hoạt động cụ thể hóa chủ trương của lãnh đạo Ngân hàng Nam Á về việc xây dựng và nâng cao năng lực quản lý, điều hành kinh doanh trong hệ thống. Đa số các môn học được sự hỗ trợ của các giảng viên có kinh nghiệm và tâm huyết, am hiểu về nghiệp vụ cũng như tình hình chung của Ngân hàng Nam Á, tạo thuận lợi trong việc thiết kế bài giảng phù hợp trong việc giảng dạy nội bộ.
Khóa học nhằm bồi dưỡng kiến thức về Thẩm định và đánh giá, kỹ năng đàm phán, kỹ năng bán hàng...để phục vụ cho công việc chuyên môn, cũng như đào tạo đội ngũ kế thừa. Với những kinh nghiệm và kiến thức được đào tạo, cán bộ nhân viên sẽ áp dụng vào tình hình thực tế tại đơn vị để nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh.