Sáng ngày 24/01/2013, Ngân hàng TMCP Nam Á (NAM A BANK ) đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013. Buổi lễ là dịp để Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nam Á điểm qua những mặt đạt được đồng thời nhìn lại những mặt chưa đạt được của năm 2012 để cùng nhau triển khai cũng như đưa ra những biện pháp tốt nhất nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm 2013.
Ông Trần Anh Tuấn - Tổng giám đốc - Tổng kết đánh giá tình hình hoạt động năm 2012
Sự kiện nổi bật trong năm 2012 của Nam A Bank là thành công khi Triển khai phê duyệt tín dụng thông qua Trung tâm phê duyệt tập trung, cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng MasterCard ,“Tiết kiệm rút vốn linh hoạt”, “Tiết kiệm trả lãi ngay”; “Tiết kiệm kỳ hạn linh hoạt”,…. Và gia tăng tiện ích của các dịch vụ NH điện tử khác như Thanh toán hóa đơn, Mobi Ví, đặc biệt triển khai thành công dịch vụ Mobile Banking hiện đại.
Ngân hàng Nam Á đã chuyển đổi thành công mô hình Ngân hàng Bán lẻ hiện đại đa năng và đang dần có sự chuyển đổi từ ngân hàng chủ yếu kinh doanh các sản phẩm truyền thống là cho vay và huy động vốn sang hoạt động của một ngân hàng đa dịch vụ và áp dụng công nghệ hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có tiện ích cao hơn.
Trong năm 2012, Nam A Bank đã xây dựng chuỗi chương trình chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng Nam Á (1992-2012). Cũng trong dịp này Nam A Bank đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng, Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam và Bằng khen của Ủy Ban Nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh trao tặng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và quyết tâm của Ngân hàng Nam Á trong suốt 20 năm qua.
Ngân hàng Nam Á luôn gắn liền phát triển của mình với sự phát triển chung của xã hội, Quỹ từ thiện “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai” được khởi động từ năm 2011, đến nay Quỹ đang hoạt động rất tích cực và đã trao học bổng cho các em học sinh thuộc các tỉnh như Bến Tre, Bình Phước, Bình Định,….Bên cạnh đó, Quỹ “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai” đã khởi công xây dựng cây cầu Cán Gáo thuộc tỉnh Kiên Giang với mong muốn giúp các em học sinh nơi đây không còn cảnh vượt bè tìm chữ.
Cũng trong buổi lễ, Ban lãnh đạo đã trao bằng khen cho các tập thể xuất sắc trong năm 2012 và các cán bộ nhân viện (CBNV) đạt danh hiệu lao động tiên tiến tiêu biểu. Đây là những gương mặt xuất sắc với những thành tích nổi bật đã giúp Nam A Bank đạt được những mục tiêu đề ra.
Ông Phan Đình Tân – Thành viên HĐQT – Trao bằng khen cho CBNV đạt danh hiệu lao động tiên tiến tiêu biểu năm 2012
Bà Triệu Kim Cân – Trưởng Ban Kiểm soát Trao bằng khen cho các Tập thể xuất sắc
Định hướng năm 2013, Ngân hàng Nam Á sẽ mở rộng phát triển mạng lưới, chú trọng phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử, thanh toán, sản phẩm tiền gửi, bảo hiểm…Tăng cường chất lượng, hiệu quả công việc kiểm tra kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ một cách kịp thời và hoàn thiện hệ thống quy trình, quy chế. Xây dựng kế hoạch đào tạo hợp lý, phù hợp với yêu cầu về nhân sự đúng với định hướng, chiến lược của NHNA. Nâng cao chất lượng về quảng bá thương hiện, sản phẩm đi đôi với hiệu quả mang lại.