Nam A Bank tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại " Quà tặng như mơ - Mừng Hội Sở mới "


    Ngày 05/01/2012, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP NAM Á (NAM A BANK) đã tổ chức buổi Lễ trao giải cho các khách hàng trúng giải thưởng trong chương trình khuyến mại “Quà tặng như mơ-Mừng Hội Sở mới”.



    Lễ trao giải Quà tặng như mơ – Mừng Hội Sở mới


    Cuối tháng 12 vừa qua, NAM A BANK đã tiến hành Lễ quay số trúng thưởng cho chương trình khuyến mại “Quà tặng như mơ-Mừng Hội Sở mới” để xác định 01 giải nhất (19 chỉ vàng SJC trị giá 83 triệu đồng); 01 giải nhì (Tivi plasma Samsung PS51D550C1R trị giá 30 triệu đồng), 01 giải ba (Tủ lạnh Toshiba GR-RG66VDA trị giá 17 triệu đồng) và giải đặc biệt 01 căn hộ cao cấp Nha Trang Center trị giá gần 1,5 tỷ đồng dành cho tất cả các khách hàng tham gia chương trình từ ngày 3/10/2011 đến 17/12/2011. Tham dự buổi quay số có đại diện Bộ Công Thương, Sở Công Thương, các cơ quan truyền thông báo chí và đông đảo khách hàng.



    Ông Nguyễn Bình Phương  phó Tổng Giám Đốc Nam A Bank

    phát biểu trong Lễ trao giải


    Chương trình khuyến mại huy động “Quà tặng như mơ-Mừng Hội Sở mới” tại NAM A BANK được thực hiện đảm bảo tính khách quan, công bằng, minh bạch, đáp ứng 4 tiêu chí: Chương trình nằm trong phạm vi quy định về lãi suất của NHNN; Tính chính xác của phần mềm; Tính bảo mật của chương trình quay số và Tính công khai, minh bạch về kết quả trúng thưởng của khách hàng.



    Đại diện Nam A Bank và toàn thể khách hàng trong Lễ trao giải


    Qua 75 ngày triển khai thực hiện, chương trình khuyến mại của NAM A BANK đã thu hút hàng chục nghìn khách hàng tham gia, tổng số lượng dự thưởng phát hành lên tới 274750 số, tổng số huy động được 1.300 tỷ đồng. Thông qua buổi quay số vừa qua, các chủ nhân của các giải thưởng đã được xác định là:


    • Giải đặc biệt: Căn hộ Nha Trang Center trị giá 1,5 tỷ đồng đã thuộc về Ông Nguyễn Xuân Kiệt khách hàng thuộc PGD Âu Cơ, mã số dự thưởng 154254 số CMND: 023490131

     


    Ông Nguyễn Bình Phương  phó Tổng Giám Đốc Nam A Bamk và Giám đốc PGD Âu Cơ trao Giải Đặc Biệt cho khách hàng Nguyễn Xuân Kiệt


    •Giải nhất thuộc về Bà Nguyễn Thị Oanh khách hàng của PGD Bến Thành, mã số dự thưởng 217949 số CMND: 02041556

     


    Phó GĐ Khối Hỗ Trợ và Giám đốc Phòng giao dịch Bến Thành
    trao giải nhất cho khách hàng


    •Giải nhì thuộc về Ông Lê Văn Đê khách hàng của Chi nhánh An Đông , mã số dự thưởng 161167 số CMND: 020052593

     


    Giám đốc Chi nhánh An Đông trao giải nhì cho khách hàng


    •Giải ba thuộc về Ông Nguyễn Văn Thân khách hàng của Chi nhánh Ngã Bảy, mã số dự thưởng 233703 số CMND: 020167675
     


    Bà Tôn Nữ Hoài Vân P.Trưởng  phòng Marketing
    trao Giải Ba cho người đại diện của khách hàng thuộc Chi nhánh Ngã Bảy


    •100 giải khuyến khích là thẻ ATM NAM A Card trị giá 500 ngàn đồng cũng được trao cho các khách hàng may mắn (Danh sách công bố trên website www.namabank.com.vn).
     


    Hái Lộc đầu xuân cùng Nam A Bank trong Lễ trao giải


    Việc trao giải thành công cho khách hàng có thể được xem là điểm sáng của NAM A BANK và được nhiều khách hàng đánh giá cao trong tình hình thị trường vốn năm 2011 không thuận lợi.

    Song song đó, NAM A BANK đã nỗ lực phát triển trong những năm gần đây với kết quả kinh doanh và hệ thống quản lý rủi ro tốt hơn, tỉ lệ nợ xấu giảm dần qua từng năm, bộ máy nhân sự đủ khả năng đảm nhận các lĩnh vực phát triển mới, có mối quan hệ tốt đẹp với đối tác…. nên đã thu hút sự quan tâm của khách hàng trên cả nước. Cùng với thành công của chương trình này, NAM A BANK sẽ có thêm nguồn vốn kinh doanh và đầu tư phát triển cũng như nguồn vốn để tăng vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu theo lộ trình đến năm 2015.


    Và phần đóng góp hết sức quan trọng trong thành công của chương trình khuyến mại lần này của NAM A BANK là kết quả từ nhiều yếu tố. Trước tiên, đó là nhờ sự quan tâm và tin tưởng của tất cả khách hàng thân thiết, đã luôn theo sát từng bước phát triển của NAM A BANK trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó là sự quan tâm hỗ trợ từ Cổ đông cho các hoạt động của NAM A BANK trong các lĩnh vực như: nguồn vốn; quan hệ khách hàng; phát triển sản phẩm, phát triển mạng lưới; quản lý rủi ro; nâng cao năng lực quản trị; đào tạo… và góp phần nâng cao uy tín cho NAM A BANK.

     


    Nhân viên Nam A Bank  thể hiện ca khúc “ Quê hương tuổi thơ tôi”


     
    Nhân viên Nam A Bank  thể hiện ca khúc “ Cảm ơn tình yêu
    "


    Chia sẻ về chương trình, ông Trần Anh Tuấn, Tổng giám đốc NAM A BANK cho biết: “Không chỉ là hình thức khuyến mại mà thông qua việc triển khai chương trình, NAM A BANK mong muốn nối kết niềm vui chia sẻ cho tất cả những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm dịch vụ mà ngân hàng chúng tôi đang cung cấp”. Như vậy, “Quà tặng như mơ- Mừng Hội sở mới” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của NAM A BANK nhằm giúp NAM A BANK nhấn mạnh và định vị đượcthương hiệu sau 19 năm hoạt động với phương châm “ Phát triển - Hiệu quả - An toàn - Bền vững ”
     

    Khách hàng Nguyễn Xuân Kiệt trong niềm hạnh phúc nhận Giải Đặc Biệt


    Để biết thêm thông tin, Khách hàng xin vui lòng liên hệ bất kỳ Điểm giao dịch của NAM A BANK trên toàn quốc; Truy cập website www.namabank.com.vn ; Gọi đến tổng đài 19006679.