Từ ngày 08/07/2013, Ngân hàng TMCP Nam Á (NAM A BANK) chính thức thay đổi giao diện mới ấn tượng của Dịch vụ Internet Banking nhằm tạo sự thuận tiện và dễ dàng hơn cho Quý khách hàng khi sử dụng.
Với giao diện mới này, khách hàng sẽ không cần nhấn F5 sau mỗi lần login, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian sau mỗi lần đăng nhập lại, giao diện cũng được thiết kế bỏ lựa chọn mặc định sử dụng bàn phím ảo, khách hàng sẽ được sử dụng ngôn ngữ mặc định là tiếng Việt và điều thuận tiện hơn cả là chính sách mật khẩu đã được đơn giản hóa, không bắt buộc có chữ thường cũng như chữ hoa mà khách hàng hoàn toàn được đặt mật khẩu theo ý thích cá nhân nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và độ bảo mật cao nhất.
Ngoài việc đổi mới những tính năng cũ thì giao diện Internet Banking mới còn mở thêm tính năng “Dịch vụ cá nhân/Tùy chọn”. Theo đó, khách hàng sẽ được thoải mái thay đổi tên đăng nhập theo ý muốn và tạo nick name cho từng tài khoản. Với danh mục nào khách hàng thường xuyên sử dụng có thể chọn để hiện thị ngay sau khi login. Bên cạnh đó, khách hàng có thể thiết lập mục yêu thích với các giao dịch khách hàng thường xuyên thực hiện, như thế, thao tác sẽ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.
Trong thời gian tới, Ngân hàng Nam Á sẽ liên tục nâng cấp và triển khai các sản phẩm tiện ích dành cho dịch vụ ngân hàng điện tử như dịch vụ tiết kiệm online, cho vay cầm cố bằng sổ tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn, dịch vụ thẻ, nạp tiền điện thoại… nhằm tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi giao dịch tại NAM A BANK theo đúng phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ.
Chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ:
Các điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc
Hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 6679