Trong nền kinh tế thị trường không ngừng biến động và đầy tính cạnh tranh như hiện nay, bán hàng được xem là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng bởi nó quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đó là lý do các doanh nghiệp luôn chú trọng đến những hoạt động bán hàng và Nam A Bank cũng không phải ngoại lệ.
Ngày 23/04/2016 vừa qua, Nam A Bank đã đồng loạt tổ chức Lễ ra quân Ngày hội Bán hàng 2016 với chủ đề “Lan tỏa sắc vàng, bán hàng chuyên nghiệp”. Tham dự chương trình có sự hiện diện của bà Lương Thị Cẩm Tú – Tổng Giám đốc Nam A Bank cùng các Ông Bà Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khu vực, Lãnh đạo các đơn vị kinh doanh và đặc biệt là sự hưởng ứng nồng nhiệt của các cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn hệ thống với đầu cầu trực tiếp kết nối từ Hội sở đến Nha Trang và Hà Nội.
Sắc vàng chuyên nghiệp của các CBNV Nam A Bank trong Lễ ra quân
Ông Trần Khải Hoàn – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank chia sẻ: “Ngày hội Bán hàng 2016 được tổ chức trên toàn hệ thống theo định hướng kinh doanh “Tăng trưởng quy mô – Chiếm lĩnh thị phần”. Chương trình chính là cầu nối mang sản phẩm, dịch vụ Nam A Bank đến gần hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng mong muốn tạo ra một sân chơi nhằm thúc đẩy tinh thần thi đua nội bộ, đồng thời tạo cơ hội cho CBNV Nam A Bank phát huy tối đa năng lực bán hàng”.
Ngay sau Lễ ra quân, các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank bắt đầu triển khai chương trình tiếp cận khách hàng tại khu vực của mình. Hoạt động chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng hơn 3 tiếng đồng hồ và trong khoảng thời gian này, các đơn vị kinh doanh phải đạt được số lượng khách hàng với những tiêu chí khắt khe nhằm thể hiện được năng lực bán hàng chuyên nghiệp.
Trải qua những bước tiếp cận và tư vấn, các đơn vị bước đầu đã thu được những kết quả khá ấn tượng, tiêu biểu như Nam A Bank Hòa Bình với 307 khách hàng, Trung tâm Kinh doanh với 601 khách hàng, Nam A Bank Vũng Tàu với 376 khách hàng... Nhiều sản phẩm chủ lực của Nam A Bank cũng đã được khách hàng đăng ký sử dụng như Gói tài khoản tối ưu, Vay tiêu dùng tín chấp, Tiết kiệm yêu thương cho con, Tiết kiệm trực tuyến cùng hàng loạt các sản phẩm thẻ tiện ích…
Các chuyên viên Nam A Bank tận tình tư vấn cho khách hàng.
Có thể thấy, Ngày hội Bán hàng 2016 không chỉ là sân chơi để đội ngũ CBNV Nam A Bank thể hiện năng lực bán hàng mà còn là cơ hội giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm – dịch vụ chất lượng của Ngân hàng. Thông qua chương trình, Nam A Bank hi vọng sẽ tạo được bước đột phát và phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới để đạt được mục tiêu “Tăng trưởng quy mô – Chiếm lĩnh thị phần”, xứng đáng trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.