OpenPay - Mở dễ dàng – Rộn ràng quà tặng


A. Thời gian triển khai: Từ ngày 01/08/2025 – 31/10/2025.

B. Đối tượng áp dụng:  KHTC đã đăng ký và triển khai kết nối thành công dịch vụ OpenPay.

C. Thông tin chương trình:

- Ưu đãi dành cho 100 KHTC đầu tiên đăng ký, triển khai kết nối thành công và có phát sinh tổng doanh số giao dịch ghi có vào TKTT chuyên dùng cho dịch vụ OpenPay cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

- Nội dung ưu đãi:

  • Tặng 1.000.000 VND vào TKTT của KHTC mở tại Nam A Bank khi khách hàng thỏa điều kiện nhận ưu đãi của chương trình.
  • Miễn phí đăng ký và sử dụng dịch vụ trong thời gian triển khai chương trình.

D. Quy định:

- Tổng doanh số của KHTC tham gia dịch vụ OpenPay trong thời gian diễn ra chương trình: tối thiểu 50.000.000 VND (Bao gồm cả hai phương thức thanh toán trên App/Website của KHTC: thanh toán bằng quét mã QR và thanh toán bằng thẻ do Nam A Bank phát hành).

- Thứ tự ưu tiên xét duyệt: theo Khách hàng có doanh số cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình. Nếu trong trường hợp doanh số bằng nhau sẽ xét theo thời gian giao dịch (ưu tiên KHTC có doanh số sớm hơn).

- Thời gian ghi nhận KH thỏa điều kiện chương trình được xét theo ngày giờ hệ thống Nam A Bank.

- Tiền thưởng chương trình sẽ được chuyển vào TKTT của KHTC mở tại Nam A Bank và còn đang hoạt động vào thời điểm chi thưởng.

- Sau khi chương trình kết thúc, Nam A Bank sẽ tổng hợp danh sách KHTC thỏa thể lệ chương trình và thực hiện chi thưởng trong vòng 30 ngày làm việc.

- Thời hạn để Nam A Bank tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH về kết quả của chương trình khuyến mại chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.

- Trong trường hợp có bất kỳ hành vi gian lận, nhằm đạt kết quả chương trình, Nam A Bank hoàn toàn có quyền từ chối chi thưởng và yêu cầu hoàn/ bồi thường (nếu có) theo quy định của pháp luật.

- Trong mọi trường hợp tranh chấp, khiếu nại về kết quả triển khai chương trình, quyết định của Nam A Bank là quyết định cuối cùng.

- Đầu mối giải đáp thắc mắc và khiếu nại: Mọi thông tin thắc mắc phản hồi về Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Ngân hàng TMCP Nam Á theo số điện thoại 1900 6679 để được giải đáp.