PHÒNG TRÁNH CÁC HÌNH THỨC LỪA ĐẢO CỦA TỘI PHẠM CÔNG NGHỆ CAO

    Để tăng cường cảnh giác trước những hành vi lừa đảo, Nam A Bank lưu ý đến khách hàng những biện pháp sau:

    1. Luôn kiểm tra thông tin giao dịch:

    - Luôn đăng nhập đúng địa chỉ trình duyệt của Nam A Bank gồm:

    - Không chuyển tiền đến tài khoản theo yêu cầu của người lạ

    2. Không thực hiện giao dịch trực tuyến trên các thiết bị công cộng.

    3. Không truy cập/cài đặt ứng dụng, đường link từ email, SMS, trang mạng xã hội,…không rõ nguồn gốc, đồng thời không cài đặt các phần mềm Crack trên thiết bị.

    4. Không cung cấp thông tin cá nhân:

    - Thông tin đăng nhập, mật khẩu, số thẻ, mã OTP khi nhận yêu cầu từ Email, SMS, Mạng xã hội (Facebook, Viber, Zalo,…) hoặc từ bất kỳ cá nhân nào.

    - Thông tin giao dịch trên mạng xã hội

    5. Luôn cập nhật thông tin:

    - Luôn thay đổi mật khẩu và mã PIN định kỳ; không sử dụng các tính năng lưu mật khẩu để đăng nhập tự động; không sử dụng chung một mật khẩu để đăng nhập ngân hàng trực tuyến và mật khẩu thư điện tử và mặt khẩu đăng nhập vào các mạng xã hội.

    - Luôn thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông tin về an toàn bảo mật trong thanh toán trực tuyến tại Website Nam A Bank: https://www.namabank.com.vn/

    ---------------------------------------------

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 1900 6679

    Website: www.namabank.com.vn