Từ ngày 09/07 đến ngày 13/07/2012, tại Trung tâm Thương mại Dịch vụ Quản lý bay (Bảo tàng hàng không) và trụ sở cơ quan Công đoàn hàng không Việt Nam, Ngân hàng TMCP Nam Á (NAM A BANK) tổ chức Chương trình “Tuần lễ vàng Tư vấn tài chính cá nhân”. Đây là chương trình nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn khối hàng không tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ hữu ích của ngân hàng.
Ông Đinh Quang Đệ - Quyền Giám đốc Ngân hàng TMCP Nam Á- Chi nhánh Hà Nội
phát biểu trong ngày khai mạc tuần lễ Vàng
Ông Nguyễn Đình Công- Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty quản lý bay Việt Nam kiêm Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty quản lý bay Việt Nam tặng hoa chúc mừng khai mạc.
Với ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, lạm phát tăng như hiện nay không chỉ ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mà còn tác động đến mọi mặt trong đời sống của người dân.“Tuần lễ vàng tư vấn tài chính cá nhân” giúp cho các cá nhân hiểu hơn về các sản phẩm của ngân hàng. Đặc biệt, là cách chi tiêu thông minh, tích lũy hợp lý khi mà xu hướng tiêu dùng chính trong tình hình này là tinh gọn và tiết kiệm.
Đến với tuần lễ Vàng, khách hàng sẽ được các chuyên viên có chuyên môn, kinh nghiệm của NAM A BANK tư vấn về các sản phẩm truyền thống nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng như: Tiết kiệm kỳ hạn linh hoạt, tiết kiệm trả lãi ngay… Đặc biệt, hướng dẫn khách hàng tiếp cận với gói sản phẩm tín dụng cá nhân 700 tỷ đồng hỗ trợ trong việc vay vốn mua sắm tiêu dùng, vay vốn mua ô tô dưới 9 chỗ, vay mua- sửa chữa nhà ở, vay tiền du học, …với lãi suất rất hấp dẫn, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh tối đa 16 giờ làm việc.
Chuyên viên NAM A BANK tận tình hướng dẫn khách hàng
Bên cạnh đó, các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại cũng được NAM A BANK giới thiệu để giúp cho các cán bộ nhân viên tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn sinh hoạt như: tiền điện, nước, điện thoại, viễn thông…thông qua dịch vụ tiện ích SMS Banking hoàn toàn miễn phí, phù hợp với nhân viên văn phòng của NAM A BANK. Ngoài ra, trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, NAM A BANK cũng đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích và tiên tiến nhất hiện có trên thị trường từ Internet Banking, Phone Banking, Mobile Banking….đến việc liên kết với nhiều đối tác để triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến. Đơn cử, với dịch vụ Internet Banking, khách hàng của NAM A BANK có thể giao dịch với ngân hàng mọi lúc, mọi nơi thông qua mạng internet, như thực hiện việc truy cập thông tin tài khoản, chuyển khoản trong suốt 24 giờ/ngày, 7 ngày trong tuần.
Khách hàng tham gia tư vấn tại tuần lễ Vàng
Đặc biệt, NAM A BANK vừa kết nối thành công với hệ thống thanh toán thẻ MasterCard, cho phép chủ thẻ NAM A BANK giao dịch tại tất cả các ATM/POS của các ngân hàng thành viên MasterCard trên toàn thế giới. Và dự kiến trong tháng 8, NAM A BANK sẽ chính thức ra mắt và phát hành Thẻ tín dụng, Thẻ trả trước và Thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ông Trần Ngọc Tâm- Phó Tổng giám đốc cho biết, với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ”, NAM A BANK đã và đang tập trung phát triển các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh theo đúng định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, có chất lượng dịch vụ tốt.