CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ CHO ỨNG DỤNG DI ĐỘNG
Ứng dụng Open Banking được xây dựng và cung cấp miễn phí bởi Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank). Tại Open Banking, chúng tôi cam kết bảo vệ quyền riêng tư và đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân của bạn. Chính sách quyền riêng tư cho ứng dụng di động này (“Chính sách quyền riêng tư”) mô tả cách chúng tôi thu thập, sử dụng và tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn khi bạn sử dụng ứng dụng di động của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn để cung cấp và cải thiện dịch vụ. Bằng cách sử dụng ứng dụng của chúng tôi, bạn đồng ý với việc thu thập và sử dụng thông tin theo Chính sách quyền riêng tư này.
1. Thông Tin Chúng Tôi Thu Thập:
Nếu bạn cấp quyền cho chúng tôi, ứng dụng của chúng tôi có thể truy cập và thu thập các hình ảnh được lưu trữ trên thiết bị của bạn. Những hình ảnh này được sử dụng trong ứng dụng cho các tính năng như mở tài khoản, xác thực truy cập và các tính năng khác mà ứng dụng cung cấp cho người dùng.
2. Cách Chúng Tôi Sử Dụng Thông Tin Của Bạn:
Các hình ảnh được truy cập với sự cho phép của bạn được sử dụng trong các tính năng của ứng dụng và không được chia sẻ ra ngoài.
3. Tiết Lộ Thông Tin Của Bạn:
Chúng tôi không tiết lộ hoặc chia sẻ thông tin của bạn, bao gồm các hình ảnh đã tải lên, với bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý của bạn, trừ khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền hoặc pháp luật.
4. Bảo mật dữ liệu
Chúng tôi thực hiện các biện pháp thích hợp để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi bị truy cập, thay đổi, tiết lộ hoặc phá hủy trái phép. Chúng tôi sử dụng các biện pháp và công nghệ bảo mật theo tiêu chuẩn ngành để bảo vệ dữ liệu của bạn.
5. Lưu trữ dữ liệu
Chúng tôi sẽ chỉ lưu giữ thông tin cá nhân của bạn trong khoảng thời gian cần thiết để thực hiện các mục đích được nêu trong Chính sách quyền riêng tư này, trừ khi cơ quan có thẩm quyền/ pháp luật yêu cầu hoặc có quy định cho phép thời gian lưu giữ lâu hơn.
6. Dịch vụ của bên thứ ba
Các dịch vụ bên thứ ba như công cụ phân tích dữ liệu, mạng lưới quảng cáo, công cụ phát triển phần mềm (SDK) và tất các thực thể khác có truy cập dữ liệu người dùng Open Banking đều phải tuân thủ các yêu cầu như được mô tả trong Chính sách quyền riêng tư này.
Liên kết đến chính sách quyền riêng tư của nhà cung cấp dịch vụ được ứng dụng sử dụng:
- Google Play Services
- Google Analytics for Firebase
- FirebaseCrashlytics
- FirebaseMessaging
- Apple TrueDepth API:
+ Mục đích sử dụng: Để kiểm tra khách hàng là người thật, thực thể sống.
+ Lưu trữ dữ liệu: Chúng tôi thu thập, lưu trữ khuôn mặt và không chia sẻ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác, trong một khoảng thời gian nhất định được nêu trong chính sách và quyền riêng tư.
+ Sử dụng dữ liệu: Chúng tôi sử dụng để xử lý so khớp khuôn mặt khách hàng để đảm bảo chính khách hàng là người thực hiện giao dịch.
7. Những thay đổi đối với Chính sách quyền riêng tư này
Chúng tôi có quyền cập nhật hoặc sửa đổi Chính sách quyền riêng tư này bất cứ lúc nào. Mọi thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi đăng chính sách cập nhật trong ứng dụng Open Banking. Chúng tôi khuyến khích bạn xem lại Chính sách quyền riêng tư này định kỳ để biết bất kỳ thay đổi nào.
8. Tuân thủ quy định của pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân:
Nam A Bank tuân thủ Nghị định số 13/2023/NĐ-CP của Chính phủ về Bảo vệ dữ liệu cá nhân, chi tiết về “Điều khoản và Điều kiện bảo vệ dữ liệu cá nhân” tham khảo tại đây.
9. Liên hệ
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
Email: mailto:dichvukhachhang@namabank.com.vn
Điện thoại: 1900 6679