Nam A Bank áp dụng mức phí và cấu trúc tính phí mới đối với phí dịch vụ SMS Banking (Dịch vụ nhận thông báo Biến động số dư tài khoản bằng tin nhắn) và thời gian thu phí dịch vụ định kỳ mỗi tháng từ tháng 01/ 2024.

Đối tượng: Khách hàng đăng ký mới/đã đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking: Khách hàng Cá Nhân, Khách hàng Tổ chức.

Phạm vi áp dụng: trên toàn hệ thống Nam A Bank

A. Mức phí và cấu trúc tính phí mới

Phương thức thu phí

Phí thu (chưa VAT)

Thu phí cố định khi KH phát sinh ≤ 15 sms/tháng/số điện thoại

KHCN & KHTC: 12.000đ/STK/SĐT/tháng

 

Thu phí theo số lượng thực tế phát sinh: Trên 15 SMS /tháng/số điện thoại

695đ/SMSvượt

Ví dụ: Một TK A của khách hàng phát sinh sms của tháng 11/2023: 17sms/TK/SĐT/tháng thì mức thu phí là 13.390đ (chưa VAT) trong đó gồm:

  • Thu phí cố định TK A: 12.000đ/TK/SĐT/tháng
  • Thu phí sms vượt mức tối đa/tháng TK A: 695đ x 2sms vượt = 1.390đ/TK/SĐT/tháng

 B. Thay đổi thời gian thu phí dịch vụ SMS Banking:

Chu kỳ tính phí dịch vụ SMS Banking được tính bắt đầu từ 00h:00p:00 ngày đầu tiên đến 23h:59p:59s ngày cuối cùng của tháng theo giờ hệ thống Nam A Bank ghi nhận và thời điểm thu phí sẽ được thu định kỳ vào ngày 03 của tháng tiếp theo.

Truy thu đối với các tài khoản không thu được phí dịch vụ SMS Banking tại mỗi kỳ thu:

  • Hệ thống ghi nợ số tiền thu phí vào tài khoản của khách hàng.
  • Hệ thống thực hiện trừ tiền nợ phí khi tài khoản của khách hàng phát sinh số dư.
  • Thời gian thực hiện truy thu phí đối với các tài khoản nợ phí vào ngày 10 sau thời gian thu phí định kỳ.

Trường hợp khách hàng không đồng ý với mức phí trên. Khách hàng có thể hủy dịch vụ SMS Banking trước ngày 31/01/2024 để hệ thống không thu phí sử dụng dịch vụ của khách hàng từ kỳ thu phí tháng 02/2024.