THÔNG BÁO V/V KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ HOẠT ĐỘNG CỦA DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TẠI HỆ THỐNG DỰ PHÒNG

    Kính gửi Quý khách hàng,

    Nhằm đảm bảo tính sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh liên tục, để nâng cao tiện ích và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng, Nam A Bank sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá định kỳ hoạt động của dịch vụ công nghệ thông tin tại hệ thống dự phòng, cụ thể như sau:

    • Thời gian dự kiến:

         + Từ 22h00 ngày 13/07/2023 Đến 0h30 ngày 14/07/2023: Chuyển các dịch vụ sang hệ thống dự phòng.

         + Từ 22h00 ngày 14/07/2023 Đến 0h30 ngày 15/07/2023: Chuyển các dịch vụ về hệ thống chính.

    • Phạm vi ảnh hưởng trong thời gian chuyển đổi: dịch vụ Open Bannking, SMS Banking, dịch vụ thẻ, OneBank, …

    Nam A Bank xin thông báo để Quý khách hàng có kế hoạch thực hiện các giao dịch và rất mong được Quý khách hàng thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khung giờ trên. Trường hợp cần hỗ trợ thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7 số 1900 6679.

    Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Nam A Bank.