Kính gửi: Quý Công ty
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam A Bank) có nhu cầu lựa chọn các Nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện theo phương thức chào giá cạnh tranh.
Nay Nam A Bank kính mời các Công ty có đủ năng lực, kinh nghiệm và điều kiện tham gia chào giá, cụ thể:
1. Phạm vi cung cấp: Các sự kiện của Nam A Bank trên toàn quốc.
2. Thời gian thực hiện: theo nhu cầu thực tế của Nam A Bank từng thời kỳ.
3. Chi tiết các hạng mục chào giá: theo danh sách Phụ lục 01 đính kèm.
4. Các nội dung yêu cầu làm rõ khi chào giá:
- Giá dịch vụ đã bao gồm toàn bộ các chi phí: phí quản lý, vận chuyển, tháo dỡ…
- Phạm vi có thể cung cấp dịch vụ.
- Cam kết chất lượng dịch vụ.
- Các chính sách chiết khấu, hỗ trợ thêm (nếu có).
- Chính sách công nợ.
- Phụ lục 01: Báo giá
5. Một số yêu cầu về Hồ sơ chào giá:
- Hồ sơ chào giá phải được đóng gói trong phong bì dán kín, các giấy tờ trong Hồ sơ phải có chữ ký của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu của Công ty. Hồ sơ chào giá bao gồm 01 bản gốc và 02 bản sao.
- Hồ sơ chào giá bao gồm:
+ Hồ sơ năng lực của Nhà cung cấp: Giấy đăng ký kinh doanh, Giấy phép đăng ký mã số thuế; tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm gần nhất;
+ Bảng chào giá chi tiết theo các nội dung yêu cầu tại mục 3.
+ Giá chào trong hồ sơ chào giá: bằng Việt Nam đồng, giá chào phải bao gồm tất cả các khoản thuế, phí theo quy định.
+ Hồ sơ chào giá phải có hiệu lực tối thiểu 12 tháng kể từ ngày nộp HSCG .
6. Thời gian và địa điểm nhận HSCG:
- Thời gian gửi Hồ sơ chào giá: trước 17 giờ ngày 12./.09 /2024. Các Hồ sơ gửi sau thời gian này, Nam A Bank sẽ xem xét chấp nhận hoặc không chấp nhận tùy theo tình hình thực tế.
- Nơi nhận Hồ sơ: Phòng Hành chánh Quản trị Nam A Bank tại số 201 – 203 Cách Mạng Tháng Tám, P.4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Nam A Bank kính mời Quý Công ty quan tâm nộp Hồ sơ chào giá theo thời gian và địa chỉ nêu trên.
Các vướng mắc trong quá trình lập Hồ sơ chào giá, Quý Công ty vui lòng liên hệ Phòng Hành chánh Quản trị - Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh (ĐT: 028 39296699 - 80222).
Trân trọng./.