Thông tin chi tiết



1. Chương trình 01: Hoàn tiền
a. Thời gian triển khai
:
- Từ 15/11/2024 đến 14/05/2025.

b. Ưu đãi

- Hoàn tiền đến 20% cho các giao dịch chi tiêu trong các lĩnh vực Siêu thị, Ẩm thực, Du lịch và các lĩnh vực khác. Khách hàng được chọn 1 trong 3 Gói hoàn tiền cho các nhóm chi tiêu như sau:

 

- Tổng số tiền hoàn tối thiểu để nhận hoàn tiền cho mỗi khách hàng (CIF) trong mỗi Kỳ Bảng thông báo giao dịch là 100.000 VNĐ.

- Tổng số tiền hoàn tối đa cho mỗi khách hàng (CIF) trong mỗi Kỳ Bảng thông báo giao dịch là 1.000.000 VNĐ.

c. Quy định Gói hoàn tiền:

- Gói hoàn tiền áp dụng cho các Kỳ Bảng thông báo giao dịch như sau:
 

- Cách thức đăng ký: Khách hàng soạn tin nhắn gửi đến 8149 theo cú pháp:

 

Ví dụ: KH có thẻ Happy Lady có 06 số cuối 234567 và muốn đăng ký Gói 1, KH nhắn tin theo cú pháp NAB LAD1 234567 gửi đến 8149.

- Số điện thoại khách hàng dùng để nhắn tin đến 8149 là số điện thoại khách hàng đăng ký tại Nam A Bank nhận SMS Bảng thông báo giao dịch thẻ.

- Gói hoàn tiền sẽ áp dụng chung cho tất cả thẻ Happy Lady của khách hàng (CIF), bao gồm các thẻ chính và thẻ phụ.

*Lưu ý: Trường hợp khách hàng không đăng ký Gói hoàn tiền hoặc khách hàng phát hành thẻ sau thời gian đăng ký hoặc đăng ký không đúng thời gian quy định thì sẽ áp dụng Gói hoàn tiền như sau:

  • Trường hợp chưa từng đăng ký trước đó: áp dụng theo Gói 1.
  • Trường hợp đã từng đăng ký: áp dụng theo Gói đã đăng ký gần nhất.

Ví dụ: Khách hàng A ngày 07/11/2024 đăng ký Gói 2, ngày 01/01/2025 đăng ký Gói 3, ngày 07/02/2025 đăng ký Gói 2. Gói hoàn tiền áp dụng cho khách hàng A như sau:

  • Các Kỳ Bảng thông báo giao dịch 14/12/2024, 14/01/2025 và 14/02/2025: áp dụng theo Gói 1 (do ngày 07/11/2024 quá thời gian đăng ký).
  • Các Kỳ Bảng thông báo giao dịch 14/03/2025, 14/04/2025 và 14/05/2025: áp dụng theo Gói 3 (Gói đã đăng ký gần nhất trước đó do ngày 07/02/2025 quá thời gian đăng ký).


d.
Thời gian hoàn tiền:

- Tiền hoàn sẽ trực tiếp chuyển đến tài khoản Thẻ Happy Lady của Chủ thẻ trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày chốt Bảng thông báo giao dịch.


e. Điều khoản và điều kiện:

- Doanh số mua hàng được tính độc lập cho các thẻ chính Happy Lady của khách hàng (doanh số mua hàng của thẻ phụ được tính cho thẻ chính tương ứng). Trường hợp khách hàng có nhiều thẻ chính Happy Lady, số tiền hoàn trong Kỳ Bảng thông báo giao dịch sẽ được tính cho thẻ chính Happy Lady có số tiền hoàn cao nhất thỏa điều kiện chương trình.

- Doanh số mua hàng là giá trị giao dịch tại điểm chấp nhận thẻ (POS/mPOS), thanh toán trực tuyến trên mạng (E-commerce) được ghi nhận thành công vào hệ thống Nam A Bank và được ghi nhận trên Bảng thông báo giao dịch.

- Các giao dịch sau đây không được xét là giao dịch hợp lệ để tính doanh số giao dịch của KH:

  • Giao dịch rút tiền mặt hoặc tương đương rút tiền mặt.
  • Các giao dịch thanh toán trực tuyến tại Google Ads, Facebook Ads, giao dịch có Mã danh mục hàng hóa dịch vụ (MCC) 4900.
  • Các giao dịch bị hủy hoặc được trả lại trong hoặc sau thời gian chương trình. Nam A Bank có quyền trừ số tiền tương ứng từ tài khoản thẻ nếu xác định được rằng giao dịch đã bị hủy.

- Nam A Bank sẽ căn cứ vào thông tin ngày giao dịch, ngày ghi nhận giao dịch (ngày xử lý) được lữu trữ trên hệ thống của Nam A Bank và Bảng thông báo gaio dịch thẻ tín dụng của Chủ thẻ để xác định giao dịch đủ điều kiện.

- Đối với giao dịch trả góp, giá trị giao dịch hợp lệ là tổng giá trị hàng hóa/ dịch vụ tại thời điểm mua. Các khoản trả góp hàng tháng phát sinh từ chương trình mua hàng/ dịch vụ trả góp sẽ không được xem là giao dịch hợp lệ.

- Nam A Bank sẽ không chịu trách nhiệm hoàn tiền trong trường hợp giao dịch của khách hàng thuộc các nhóm lĩnh vực được ưu đãi nhưng MCC của đại lý không thuộc danh sách MCC trong quy định chương trình vì bất kỳ lý do gì (MCC đăng ký không đúng với ngành nghề hoạt động hoặc đại lý thay đổi MCC).

- Trong trường hợp Chủ thẻ yêu cầu hủy/ đóng tài khoản Thẻ Happy Lady thì doanh số giao dịch sẽ tự động bị hủy. Nam A Bank sẽ không chấp nhận bất cứ yêu cầu quy đổi doanh số giao dịch nào vào hoặc sau ngày Chủ thẻ yêu cầu hủy/ đóng tài khoản.

- Tại thời điểm chi thưởng, Nam A Bank chỉ ghi nhận các thẻ có tài khoản hợp lệ và trong tình trạng tốt (thẻ không bị đóng, không trong tình trạng chậm thanh toán, không bị tạm ngưng hoặc không bị hủy và không trong tình trạng Nam A Bank chứng minh được thẻ gian lận).

- Trong trường hợp số tiền hoàn được tính toán chưa chính xác, Nam A Bank được quyền tính toán lại và điều chỉnh số tiền hoàn cho khách hàng.

- Khách hàng hưởng khuyến mại hoàn tiền phải nộp các loại thuế, phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.


2. Chương trình 02: Ưu đãi trả góp 0% tại Đại lý không liên kết

a. Thời gian triển khai:

- Thời gian đăng ký trả góp thành công vào hệ thống Nam A Bank: từ 01/11/2024 đến 30/04/2025.

b. Ưu đãi:

- Miễn phí chuyển đổi trả góp tối đa 3 triệu VNĐ/khách hàng (CIF) trong thời gian chương trình khi khách hàng đăng ký thành công Dịch vụ trả góp 0% tại Đại lý không liên kết:

- Điều kiện: áp dụng đối với giao dịch tối thiểu 5 triệu VNĐ.
- Mức phí trả góp ưu đãi tối đa 500.000 VNĐ/tháng.

c. Điều khoản và điều kiện:

- Những giao dịch chưa được thực hiện trả góp thành công vào hệ thống của Nam A Bank theo thời gian quy định sẽ được xem là không hợp lệ cho dù Chủ thẻ có nhận được tin nhắn giao dịch thực hiện thành công từ Nam A Bank hay không.