Chú Phạm Ngọc Liêm – Khách hàng của PGD Cộng Hòa đã trở thành khách hàng may mắn nhất sở hữu chiếc điện thoại Nokia 5233 của Chương trình khuyến mại dành riêng cho sản phẩm mới “Ví điện tử Nam A Bank” (do Ngân hàng Nam Á và MobiVi’ đồng phát hành ) được triển khai từ ngày 01/07/2011-31/07/2011.
Buổi Lễ trao giải được tổ chức ngày 12/08/2011, tại Hội sở Ngân hàng Nam Á với sự có mặt của Đại diện Cục xúc tiến thương mại – Bộ công thương, đại diện MobiVi’, đại diện Nam A Bank và các khách hàng của sản phẩm Ví điện tử Nam A Bank. Các giải thưởng có giá trị còn lại của chương trình: 02 giải nhì, 03 giải ba và 10 giải khuyến khích cũng đã tìm được chủ nhân may mắn.
Vui mừng với giải thưởng của chương trình, chú Liêm chia sẻ: “Cảm ơn Ngân hàng Nam Á và Công ty MobiVi’ đã phát hành sản phẩm rất tiện ích Ví điện tử Nam A Bank. Khi biết Nam A Bank có sản phẩm này, tôi đã đến PGD Cộng Hòa để đăng ký sử dụng. Sản phẩm đã giúp cho tôi rất nhiều trong việc thực hiện các giao dịch thanh toán đặc biệt là mua thẻ điện thoại. Tôi rất vui mừng khi là khách hàng may mắn được tham dự CTKM này và càng vui mừng hơn khi trở thành chủ nhân của giải thưởng lớn nhất.”
Chú Phạm Ngọc Liêm – Khách hàng may mắn trúng giải nhất của Chương trình
Ví điện tử Nam A Bank được ra mắt chính thức vào ngày 29/06/2011. Đây là sản phẩm thiết thực mà Nam A Bank giới thiệu cho khách hàng thông qua sự hợp tác chiến lược với MobiVi’. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu Ví điện tử Nam A Bank với nhiều tiện ích như mua sắm hàng hoá trực tuyến, mua các loại thẻ điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn, chuyển tiền giữa các Ví điện tử ….một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất.
Chỉ với một thao tác đăng ký Ví điện tử Nam A Bank, Khách hàng có thể thực hiện việc nạp tiền, rút tiền giữa Ví điện tử và tài khoản Nam A Bank, thực hiện các giao dịch mua hàng online…chỉ mất 5 giây thông qua Internet, SMS…
Riêng đối với khách hàng là doanh nghiệp hay hộ kinh doanh, sản phẩm Ví điện tử Nam A Bank còn là trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp gia tăng khách hàng, gia tăng lợi nhuận và lợi thế cạnh tranh. Doanh nghiệp sẽ nhận được ngay lập tức tiền thanh toán của khách hàng giảm thiểu rủi ro từ chối nhận hàng hay sự chậm trễ so với các cách thức thanh toán truyền thống khác, tự động hóa và tăng nhanh tốc độ xử lý đơn hàng,….