BỘ ĐÔI KHÔNG TIỀN MẶT – KẾT ĐÔI CHỦ SHOP 4.0

A. Thời gian triển khai:

- Từ ngày 02/06/2025 - 31/12/2025.

B. Đối tượng áp dụng:

- Ưu đãi QRcode: KH là điểm chấp nhận thanh toán QRcode.

- Ưu đãi POS: Đơn vị chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) chưa có POS/ đã có POS đang hoạt động có Tài khoản POS mở tại Nam A Bank.

C. Thông tin chương trình:

1. Chương trình ưu đãi điểm:

1.1. Ưu đãi 1:

  • Tặng 100,000đ cho điểm QRcode phát sinh 01 GD ghi có vào TKTT có gắn điểm QRcode sớm nhất trong kỳ xét thưởng với giá trị GD tối thiểu từ: 5.000.000VND/GD.
  • Mỗi điểm QRcode chỉ được áp dụng ưu đãi 01 lần/kỳ xét thưởng
  • Áp dụng tối đa 1.000 điểm QRcode/kỳ xét thưởng.
  • Kỳ xét thưởng: Tổng 05 kỳ (01 hoặc 02 tháng/kỳ)
  • Thứ tự xét thưởng: Theo thời gian phát sinh GD, trường hợp trùng thời gian sẽ xét theo giá trị GD (ưu tiên GD có giá trị lớn hơn).

1.2. Ưu đãi 2:

  • Tặng 300.000VND vào TKTT cho Top 1.000 điểm QRcode có tổng số lượng GD ghi có cao nhất toàn chương trình.
  • Điều kiện tham gia xét thưởng:
    • Tổng số lượng GD toàn chương trình tối thiểu 100 GD
    • Tổng giá trị GD toàn chương trình tối thiểu 40.000.000VND
  • Thứ tự xét thưởng: Theo tổng số lượng GD, trường hợp trùng số lượng sẽ xét theo tổng giá trị GD (ưu tiên tổng giá trị GD lớn hơn).

*Quy định chung:

  • Các GD được ghi nhận thỏa điều kiện chương trình không bao gồm nhóm các GD như sau: GD nộp tiền tại quầy, GD cùng chủ tài khoản (cùng CIF), GD tự động phát sinh trên hệ thống (lĩnh lãi, chi hộ lương…).
  • Nam A Bank được quyền từ chối chi thưởng cho các trường hợp điểm QRcode không thỏa một trong bất kỳ điều kiện quy định.
  • Bằng việc tham gia chương trình này, KH và điểm QRcode đồng ý thực hiện theo tất cả điều kiện, điều khoản quy trình theo thông báo của Nam A Bank ban hành từng thời kỳ và quy định của pháp luật khác có liên quan.

2. Ưu đãi POS tại Nam A Bank:

2.1. Ưu đãi 1: Dành cho ĐVCNTT phát triển mới

  • Tặng 300,000VND cho ĐVCNTT thỏa đồng thời điều kiện mở mới POS và TKTT gắn với POS mở mới có số dư CASA bình quân cao nhất trong kỳ xét thưởng.
  • Điều kiện xét thưởng:
    • POS mở mới trong thời gian diễn ra chương trình
    • Số dư CASA bình quân (Casa bình quân xét theo ngày) trong kỳ xét thưởng tối thiểu từ 3.000.000 VND.
  • Áp dụng tối đa 500 ĐVCNTT/kỳ xét thưởng.
  • Kỳ xét thưởng: 3 kỳ/ toàn chương trình

2.2. Ưu đãi 2: Dành cho ĐVCNTT hiện hữu

  • Tặng 500.000VND cho ĐVCNTT thỏa đồng thời điều kiện đang có POS hoạt động và TKTT gắn với POS có số dư CASA bình quân cao nhất trong kỳ xét thưởng.
  • Điều kiện tham gia xét thưởng:
    • POS đang hoạt động trong thời gian diễn ra chương trình
    • Số dư CASA bình quân trong kỳ xét thưởng tối thiểu từ 30.000.000 VND.
  • Áp dụng tối đa 50 ĐVCNTT/kỳ xét thưởng.
  • Kỳ xét thưởng: 3 kỳ/ toàn chương trình

*Chi tiết điều khoản điều kiện chương trình:

  • Tại thời điểm trao thưởng: POS và Tài khoản thanh toán gắn với POS đều ở trạng thái hoạt động.
  • Thứ tự xét thưởng: Theo số dư Casa bình quân cao nhất, trong trường hợp ĐVCNTT có số dư Casa bình quân hợp lệ cao bằng nhau, thì sẽ xét tặng theo thứ tự ưu tiên ĐVCNTT có tổng số lượng giao dịch ghi có trong kỳ xét thưởng cao hơn.
  • Tại mỗi Kỳ xét thưởng, ĐVCNTT chỉ được nhận tối đa 01 ưu đãi. Trường hợp ĐVCNTT thỏa điều kiện cả 02 chương trình thì ưu tiên nhận ưu đãi có giá trị cao hơn.
  • Không áp dụng đối với ĐVCNTT đã hoàn tất hồ sơ thanh lý thiết bị POS trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Nam A Bank có quyền từ chối trao thưởng nếu phát hiện bất kỳ hành vi gian lận, khai thác chương trình không đúng mục đích hoặc vi phạm các quy định khác của Nam A Bank/Đối tác (VNPay, SmartPay).

D. Quy định chung:

  • KH được tham gia đồng thời các ưu đãi thuộc chương trình.
  • Nam A Bank được sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân của KH trúng thưởng làm tư liệu truyền thông cho Ngân hàng khi có sự đồng ý của KH.
  • Trong trường hợp có bất kỳ hành vi gian lận, nhằm đạt kết quả chương trình, Nam A Bank hoàn toàn có quyền từ chối chi thưởng và yêu cầu hoàn/ bồi thường (nếu có) theo quy định của pháp luật.
  • Thời hạn để Nam A Bank tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH về kết quả của chương trình khuyến mại chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.
  • Đầu mối giải đáp thắc mắc và khiếu nại: Mọi thông tin thắc mắc phản hồi về Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Ngân hàng TMCP Nam Á theo số điện thoại 1900 6679 để được giải đáp.