CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG - NAM A BANK LOYALTY

 

1. Thời gian áp dụng ưu đãi: Từ ngày 02/08/2021 đến hết ngày 31/12/2021


2. Đối tượng áp dụng chương trình: Khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank.


3. Phạm vi thực hiện: Tất cả các điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc.


4. Cách thức tham gia ưu đãi:
Khách hàng thực hiện giao dịch cùng Nam A Bank với tất cả các dịch vụ:
+ Tiền gửi tài khoản thanh toán
+ Tiền gửi có kỳ hạn
+ Cho vay
+ Giao dịch chuyển tiền
+ …….

 

5. Xếp hạng khách hàng:
Có 4 hạng xếp loại khách hàng:
+ Platinum
+ Diamond
+ Gold
+ Member
Định kỳ, Nam A Bank sẽ đánh giá mức độ đóng góp và điểm giao dịch quy đổi của khách hàng để thực hiện đánh giá xếp hạng khách hàng.

 

6. Nội dung chi tiết về ưu đãi:
Tùy vào xếp hạng khách hàng để áp dụng mức ưu đãi tương ứng:
+ Cộng thêm lãi suất lên đến +0.15% cho tiền gửi kỳ hạn có kỳ hạn;
+ Giảm lãi suất cho vay;
+ Miễn, giảm hàng loạt phí dịch vụ;
+ Nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Nam A Bank (ngày sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp,...).


7. Liên hệ:

Vui lòng đến các Đơn vị Nam A Bank gần nhất hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn.


Ghi chú:
- Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi lãi suất/ưu đãi khác.
- Lãi suất sau khi ưu đãi không vượt trần lãi suất Ngân hàng Nhà Nước quy định từng thời kỳ.