Chuyên viên Xử lý giao dịch số - Trung tâm Ngân hàng số

Thông tin tuyển dụng

Chức danh:
Chuyên viên Xử lý giao dịch số - Trung tâm Ngân hàng số
Giới tính:
Nam, Nữ
Độ tuổi:
Dưới 30 tuổi
Số lượng:
01
Mức lương:
Thỏa thuận
Địa điểm làm việc:
Hội sở - HCM

 

Mô tả công việc

  1. Tiếp nhận, thực hiện yêu cầu và trả kết quả cho ĐVKD/Phòng Ban nghiệp vụ, DVKH về tra soát, khiếu nại, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thu hồi tiền, hủy giao dịch, các yêu cầu khác liên quan đến dịch vụ ngân hàng số của KH và đối tác;
  2. Vận hành dịch vụ số: hướng dẫn nghiệp vụ và các chương trình quản trị nghiệp vụ số;
  3. Cung cấp ấn phẩm, công cụ, dụng cụ hỗ trợ ĐVKD trong quá trình phục vụ KH sử dụng dịch vụ kênh Ngân hàng số theo chức năng nhiệm vụ được phân công từng thời kỳ;
  4. Phối hợp thực hiện xây dựng và kiểm thử các công cụ, chương trình vận hành tự động;
  5. Hướng dẫn ĐVKD, DVKH tiếp nhận xử lý nghiệp vụ: soạn thảo cẩm nang xử lý các sự cố, tài liệu, văn bản lập quy liên quan và triển khai đào tạo.
  6. Ghi nhận phản ánh, ý kiến từ ĐVKD, DVKH, từ các đơn vị nghiệp vụ khác, thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất về các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành: lỗi thường gặp, rủi ro tiềm ẩn, ... để cảnh báo kịp thời các tình huống, sự cố và kiến nghị cải tiến, chấn chỉnh;
  7. Thực hiện đối soát các dịch vụ trực thuộc TT.NHS phụ trách;
  8. Thực hiện, báo cáo nội bộ, báo cáo cho NHNN, cơ quan bên ngoài, ... theo phân công từng thời kỳ. Đồng thời, hỗ trợ ĐVKD thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Nam A Bank và NHNN;
  9. Phối hợp với các phòng ban, đơn vị xây dựng quy định, quy trình và các công việc khác có liên quan đến công tác vận hành, xử lý nghiệp vụ và giao dịch ngân hàng số;
  10. Báo cáo lãnh đạo Trung tâm/Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu;
  11.  Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp và từ lãnh đạo Trung tâm Ngân hàng số.

Yêu cầu tuyển dụng

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngànhKinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing, Ngoại thương, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm dịch vụ NHS.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng điện tử/Thẻ/công nghệ thông tin/kế toán/ Giao dịch.
  • Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích phân tích thông tin;
  • Trình bày bằng tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết;
  • Làm việc nhóm, làm việc độc lập;
  • Nhạy bén, tư duy logic

Quyền lợi

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
Tải mẫu CV ứng tuyển: Tại đây

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Cách 1: Nộp hồ sơ online Tại đây
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email Tải mẫu tại đây

(Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)