09/09 VUI QUÀ TRẨY HỘI

 

1. Tên chương trình: 09/09 VUI QUÀ TRẨY HỘI

2. Thời gian triển khai: Ngày 09/09/2021.

3. Đối tượng Khách hàng:

  • Khách hàng Cá nhân (Không áp dụng đối với Cán bộ nhân viên Nam A Bank).
  • Khách hàng là chủ thẻ tín dụng hiện hữu (Mastercard & JCB).
  • Không áp dụng cho: Khách hàng tổ chức/ Thẻ Happy Digital/ CBNV Nam A  Bank (bao gồm đối tượng cấp thẻ tín dụng: A07 và A14).

4. Sản phẩm áp dụng:

  • Giao dịch Tài chính trên Open Banking.
  • Thẻ tín dụng Nam A Bank: Mastercard & JCB.

5. Hình thức khuyến mạiTặng tiền.

6. Nội dung chi tiết CTKM: 

6.1 Ưu đãi giao dịch trên Open Banking

- Hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 100,000 VNĐ) cho 100 khách hàng đầu tiên/ngày thực hiện thành công giao dịch tài chính từ 200,000 đồng trở lên trên Open Banking, Mobile Banking trong thời gian diễn ra chương trình. 
- Các giao dịch tài chính hợp lệ gồm: 
+ Chuyển khoản ngoài hệ thống (CITAD/ 247);
+ Tặng quà (tính năng trên Open Banking);
+ Nạp tiền điện thoại;
+ Thanh toán hóa đơn/thanh toán hóa đơn tự động;
+ Đặt phòng khách sạn / mua vé máy bay/ xem phim / mua hàng trên VNSHOP;
+ Mua mã thẻ điện thoại.

6.2 Giao dịch qua Thẻ tín dụng Nam A Bank: Mastercard & JCB:

- Tặng 100,000 VNĐ cho 100 giao dịch thanh toán(*) đầu tiên có giá trị tối thiểu 500,000 VNĐ trong ngày ưu đãi.
- Mỗi CIF được hoàn tối đa 1 lần trong thời gian diễn ra chương trình.
- Thời gian và hình thức hoàn tiền: Tiền sẽ được hoàn trực tiếp vào tài khoản thẻ tín dụng Nam A Bank của KH trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc chương trình. 


Quy định giao dịch Open Banking

- Giá trị giao dịch tài chính từ 200,000 VNĐ trở lên trên một giao dịch, chưa bao gồm phí và thuế. 
- Không áp dụng hình thức cộng dồn giá trị giao dịch (Giao dịch đầu 100,000 VNĐ, giao dịch tiếp theo 100,000 VNĐ không được ghi nhận).
- Giao dịch thành công là giao dịch đã được trừ tiền thành công và không còn trạng thái chờ thanh toán.
- Ngày và giờ hệ thống ghi nhận thành công giao dịch tài chính của khách hàng: Từ 00:00:00 ngày 09/09/2021 đến 23:59:09 ngày 09/09/2021.
- Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng ưu đãi một lần trong thời gian diễn ra chương trình.
- Đối với giao dịch tài chính tặng quà trên Open Banking không ghi nhận giao dịch tặng quà chính chủ (Một khách hàng có nhiều tài khoản, dùng tài khoản này tặng quà vào tài khoản khác không được ghi nhận).
- Thời gian ghi nhận giao dịch hợp lệ được xét theo giờ/phút/giây, trường hợp trùng thời gian sẽ xét theo giá trị giao dịch. 
- Mỗi ngày chỉ ghi nhận 100 khách hàng đầu tiên thỏa điều kiện.
- Trường hợp kết thúc khuyến mãi, nhưng không đủ 100 khách hàng thỏa điều kiện/ngày, Nam A Bank sẽ trao quà cho số lượng khách hàng thực tế thỏa điều kiện/ngày.
- Thời gian và hình thức hoàn tiền: Tiền được chuyển khoản vào TKTT mở tại Nam A Bank (còn hoạt động) của khách hàng sau khi kết thúc chương trình 7 ngày làm việc.
- Các quy định khác được thực hiện theo quy định hiện hành của Nam A Bank và các quy định của Cơ quan nhà nước.

Quy định ưu đãi giao dịch qua Thẻ tín dụng Nam A Bank: Mastercard & JCB

- Giao dịch thanh toán(*) là giao dịch được thực hiện tại điểm chấp nhận thẻ (POS, mPOS) hoặc thanh toán trực tuyến trên mạng có giá trị tối thiểu 500,000 VNĐ, được thực hiện từ 00:00:00 ngày 09/09/2021 đến 23:59:59 ngày 09/09/2021, được ghi nhận vào hệ thống của Nam A Bank không trễ hơn ngày 16/09/2021. Nam A Bank sẽ căn cứ vào thông tin ngày giao dịch, ngày ghi nhận giao dịch (ngày xử lý) được lưu trữ trên hệ thống của Nam A Bank và Bảng thông báo giao dịch thẻ tín dụng của Chủ thẻ để xác định giao dịch đủ điều kiện.
- Áp dụng cho 100 giao dịch đạt điều kiện sớm nhất vào mỗi ngày. Trong trường hợp có nhiều hơn hai (02) khách hàng thực hiện giao dịch trong cùng thời gian, khách hàng có doanh số giao dịch cao hơn sẽ được nhận tiền hoàn. Tiêu chí xem xét theo thứ tự là thời gian/ doanh số giao dịch/ tổng hạn mức tín dụng.
- Những giao dịch đã được thực hiện trong thời gian chương trình nhưng chưa được ghi nhận vào hệ thống của Nam A Bank kịp thời sẽ được xem là không hợp lệ cho dù Chủ thẻ có nhận được tin nhắn thông báo giao dịch thực hiện thành công từ Nam A Bank hay không.
- Các giao dịch bị hủy hoặc được trả lại trong hoặc sau thời gian chương trình sẽ không được tính là giao dịch hợp lệ và không được hưởng ưu đãi. Nam A Bank có quyền trừ số tiền tương ứng từ tài khoản thẻ nếu xác định được rằng giao dịch đã bị hủy.
- Tại thời điểm chi thưởng, Nam A Bank chỉ ghi nhận các giao dịch của Chủ thẻ có tài khoản hợp lệ và trong tình trạng tốt (thẻ không bị đóng, không trong tình trạng chậm thanh toán, không bị tạm ngưng hoặc không bị hủy, và không trong tình trạng Nam A Bank chứng minh được thẻ gian lận).
- Trong mọi trường hợp khiếu nại, quyết định của Nam A Bank là quyết định chung cuộc.