ĐẶC QUYỀN PHÒNG CHỜ NAM A BANK PREMIER LOUNGE

1.      Giới thiệu chung:

Đặc quyền sử dụng Phòng chờ sân bay – Nam A Bank Premier Lounge dành riêng đến Khách hàng thân thiết và VIP của Nam A Bank thỏa điều kiện từng thời kỳ.

2.      Địa điểm và thời gian áp dụng:

Phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge tại sân bay Nội Bài, Tầng 3, Khu D, Nhà ga T1, Sân bay Quốc tế Nội Bài. (Thời gian áp dụng: từ ngày 01/06/2023 cho đến khi có thông báo khác thay thế)

Phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Tầng 2, Nhà ga T1, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. (Áp dụng theo từng thời kì cho đối tượng khách hàng hợp lệ, chính sách sẽ được Nam A Bank thông tin đến danh sách khách hàng hợp lệ)

3.      Đối tượng áp dụng:

-    Khách hàng Priority

-    Khách hàng cá nhân là chủ thẻ tín dụng Nam A Bank

-    Khách hàng cá nhân thân thiết (Nam A Bank Loyalty)

-    Khách hàng cá nhân có liên quan tới KHTC (Nam A Bank Loyalty KHTC)

-    Khách hàng cá nhân có liên quan đến Hệ Sinh Thái, Đối Tác Liên Kết của Nam A Bank (*)

(*)Theo quy định của Nam A Bank ban hành từng thời kỳ.

4.      Điều kiện sử dụng Phòng chờ:

Áp dụng cho các đối tượng khách hàng thỏa các điều kiện sau trong từng thời kỳ

              i. Khách hàng cá nhân là chủ thẻ tín dụng:

-   Đối với thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf: Miễn phí và không giới hạn số lượt sử dụng trong suốt thời gian triển khai chương trình.

-    Đối với thẻ tín dụng Platinum khác (không bao gồm thẻ tín dụng Platinum Happy Golf).

+ Điều kiện: Tổng Doanh số giao dịch (DSGD) 3 tháng gần nhất tối thiểu 30,000,000VND. (DSGD trong vòng 03 tháng tính từ tháng (T-1) đến (T-3) với T là tháng thực hiện xét thưởng)

-   Thời gian cập nhật danh sách: định kỳ 03 tháng/lần.

Lưu ý: Chính sách ưu đãi áp dụng độc lập cho thẻ chính và thẻ phụ (bắt buộc có CIF) và được xét thưởng dựa trên DSGD phát sinh qua thẻ tín dụng đó.

                ii. Đối với Khách hàng cá nhân thân thiết (Nam A Bank Loyalty):

                     -     Định nghĩa: Khách hàng Khách hàng cá nhân thân thiết đạt hạng Platinum theo quy định của Nam A Bank

                     -     Thời gian cập nhật danh sách: định kỳ 03 tháng/lần

                 iii. Đối với Khách hàng Priority:

                     -      Định nghĩa: Khách hàng cá nhân thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau tại thời điểm sử dụng dịch vụ phòng chờ:

+   Đang sử dụng dịch vụ Open Banking.

+   Khách hàng có số dư bình quân (SDBQ) tiền gửi huy động chung quy đổi VND từ 10 tỷ trở lên; hoặc Khách hàng có SDBQ tiền gửi ngoại tệ quy đổi VND từ 12 tỷ trở lên.

Lưu ý: SDBQ trong vòng 06 tháng tính từ tháng (T-2) đến (T-7) với T là tháng tại thời điểm sử dụng dịch vụ phòng chờ.

                   -     Thời gian cập nhật danh sách: định kỳ 01 tháng/lần.

                    iv. Đối với Khách hàng cá nhân có liên quan đến Tổ chức:

-     Khách hàng Tổ chức (KHTC) có xếp hạng từ Gold, Diamond và Platinum theo kết quả xếp hạng từng thời kỳ; hoặc

-     KHTC thuộc Hệ sinh thái và liên kết với Nam A Bank

-     Thời gian cập nhật danh sách: định kỳ 03 tháng/lần.

5.      Dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm Happy Account:

      -    Áp dụng theo quy định sử dụng sản phẩm. Chi tiết vui lòng xem tại đây.