I. THỜI GIAN TRIỂN KHAI
- Toàn hệ thống từ ngày 26/06/2024 đến hết ngày 31/08/2024.
- Khu vực Hồ Chí Minh + TTKD: Từ ngày 28/06/2024 đến hết ngày 31/08/2024.
II. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
- Khách hàng cá nhân (Khách hàng mới và Khách hàng hiện hữu).
- Cán bộ nhân viên Nam A Bank.
III. Sản phẩm áp dụng:
- Tiền gửi Online (TGOL).
- Dịch vụ ngân hàng số Open Banking (OPS)
- Dịch vụ thanh toán hóa đơn.
- Vay.
- Thẻ tín dụng.
IV. Hình thức khuyến mại:
- Tặng 03 quả bóng vàng (mỗi giải trị giá 100 triệu đồng) dành cho KH mới phát hành thẻ tín dụng và có doanh số giao dịch cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình.
- Tặng Card quốc gia Euro (mỗi Card Euro được áp dụng hoàn tiền 20%/GD) dành KH thực hiện nạp tiền điện thoại/nạp data 3G-4G-5G/thanh toán hóa đơn thành công trong thời gian được quy định của chương trình.
- Tặng Voucher nghỉ dưỡng tại hệ sinh thái Nam A Bank trị giá 5,000,000VND/Giải dành cho KH thực hiện mở mới TGOL có số điểm thưởng cao nhất trong thời gian quy định của chương trình. Một khu vực (KV) chọn Top 03 KH có tổng số điểm thưởng cao nhất. Gồm 05 KV: Miền Bắc, Miền Trung và Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, HCM (Bao gồm TTKD), Miền Tây.
- Giảm Phí chuyển đổi ngoại tệ xuống 0.99% trong suốt thời gian triển khai ưu đãi.
- Giảm lãi suất cho vay (LSCV) trên số tiền vay tối đa 200 triệu đồng/KH.
V. Cơ cấu quà tặng:
Stt
|
Nội dung
|
Số giải
|
Đơn giá
|
Thành tiền (VND)
|
1
|
Ngân hàng số
|
|
|
147,000,000
|
|
Hoàn tiền khi sử dụng dịch vụ trên OPS
|
2.400
|
30,000
|
72,000,000
|
|
Quà tặng TGOL: Voucher nghỉ dưỡng tại Dalat Palace/ Dia mond Bay/ Tea Resort (*)
|
15
|
5,000,000
|
75,000,000
|
2
|
Thẻ tín dụng
|
|
|
300,000,000
|
|
Quả bóng vàng Euro
|
3
|
100,000,000
|
300,000,000
|
VI. Chi tiết nội dung chương trình khuyến mại: Xem tại đây
VII. QUY ĐỊNH CHUNG:
- Thời gian ghi nhận ưu đãi theo ngày giờ hệ thống Nam A Bank.
- KH được nhận khoản khuyến mại theo thể lệ này phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên, phí (lưu trú, di chuyển, ăn uống,…) và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Nam A Bank sẽ thực hiện khấu trừ theo quy định của pháp luật trên trị giá khoản khuyến mại mà KH đã nhận và thay mặt KH nộp cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
- Thời hạn để Nam A Bank tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH về kết quả của chương trình khuyến mại muộn nhất là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.
- Nam A Bank sẽ công bố danh sách KH được nhận ưu đãi từ chương trình trên website.
- Nam A Bank có quyền sử dụng thông tin và hình ảnh (nếu có) của KH được nhận ưu đãi từ chương trình để phục vụ cho việc quảng cáo hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank và báo cáo với các cơ quan ban ngành có liên quan.
- Trong mọi trường hợp khiếu nại, quyết định của Nam A Bank là quyết định chung cuộc.
- Các quy định khác được thực hiện theo quy định hiện hành của Nam A Bank và các quy định của cơ quan nhà nước.
VIII. LIÊN HỆ
Vui lòng đến các Đơn vị Nam A Bank gần nhất hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn.