QUÀ TRAO TAY – NHÂN ĐÔI MAY MẮN

Cơ hội nhận ngay quà tặng – nhân đôi may mắn tại tất cả các điểm giao dịch số tự động Onebank – 365+, còn chần chờ gì nữa mời Khách hàng đến Onebank By Nam A Bank giao dịch ngay hôm nay!

  • Đối tượng khách hàng: Khách hàng cá nhân (không áp dụng CBNV Nam A Bank)
  • Phạm vi triển khai: Tất cả các điểm giao dịch OneBank trên toàn hệ thống Nam A Bank.
  • Thời gian triển khai: từ ngày 24/05/2024 đến hết ngày 15/09/2024.

(Riêng các Onebank thuộc khu vực TP.HCM áp dụng từ 01/06/2024 đến hết ngày 15/09/2024)

  • Chi tiết thể lệ chương trình

Thể lệ chương trình

Quà tặng

Áp dụng cho khách hàng thỏa 1 trong 2 điều kiện bên dưới:

  1. Khách hàng phát sinh tiền gửi online tối thiểu 100,000,000 VNĐ với kỳ hạn 06 tháng trở lên (áp dụng cho TGOL mở mới trong thời gian triển khai chương trình), hoặc
  2. Khách hàng mua tài khoản số đẹp có thu phí trên ứng dụng Open Banking tối thiểu 1,000,000 VNĐ (không áp dụng cho các TKSĐ liên quan đến hoạt động tín dụng).

Khách hàng nhận ngay 1 trong 3 loại quà tặng sau:

  • Hủ thủy tinh
  • Khay mica 4 hủ
  • Khay sứ

Quy định:

  • Mỗi khách hàng chỉ nhận tối đa 01 quà tặng mỗi loại trong suốt thời gian triển khai chương trình.
  • Khách hàng tham gia chương trình này được tham gia đồng thời các chương trình khác.
  • Ưu đãi được dừng khi hết thời hạn triển khai hoặc hết số lượng quà tặng áp dụng, tùy theo điều kiện nào tới trước.
  • Đối với giải thưởng dành cho ưu đãi liên quan đến TGOL: Khách hàng phải ký giấy cam kết không rút trước hạn, trường hợp khách hàng rút vốn trước hạn, OneBank thực hiện thu hồi giá trị quà tặng tương đương.

Quy định chung

  • Thời hạn để Nam A Bank tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về kết quả của chương trình khuyến mại muộn nhất là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Nam A Bank có thẩm quyền quyết định cuối cùng.
  • Nam A Bank có quyền sử dụng thông tin và hình ảnh (nếu có) của khách hàng được nhận quà từ chương trình để phục vụ cho việc quảng cáo hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Nam A Bank và báo cáo với cơ quan ban ngành có liên quan trong trường hợp được sự đồng ý của khách hàng.
  • Các quy định khác được thực hiện theo quy định hiện hành của Nam A Bank và các quy định của cơ quan nhà nước.
  • Đầu mối giải đáp thắc mắc và khiếu nại: Mọi thông tin thắc mắc phản hồi về Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Nam A Bank theo số điện thoại 1900 6679 để được giải đáp.